Đang xinh đẹp ngời ngời, Nam Em bất ngờ xuống sắc chỉ vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Nam Em nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình trước sự biến hóa trong hình ảnh.

Nam Em nhiều lần ghi dấu ấn tại các đấu trường sắc đẹp và được đánh giá cao về nhan sắc cũng như vóc dáng. Sau loạt ồn ào tình cảm, cô lại bỗng “lao dốc không phanh" cả về danh tiếng lẫn dung nhan. 

Khi xuất hiện trở lại, côkhông chỉ thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện hơn trước mà còn tự tin đăng tải bộ ảnh khoe ngoại hình đẹp đỉnh cao trên trang cá nhân.

Empty

Hình ảnh Nam Em với tóc dài nữ thần, makeup sắc sảo tôn lên nét đẹp gương mặt chuẩn beauty queen làm dân tình xốn xang.

Empty

Cô cũng lấy lại vóc dáng quyến rũ, khoe nhan sắc đầy cuốn hút. Ai cũng cho rằng cô đã lấy lại được hào quang bị đánh rơi ngày nào. 

Tuy nhiên, trong một vài hình ảnh trên truyền hình Nam Em lại làm người hâm mộ không khỏi hoang mang khi xuất hiện với gương mặt có phần mập mạp, lạ lẫm. 

Empty

Dù đã makeup nhưng gương mặt vẫn mệt mỏi, mái tóc ngắn cũn đơn giản cũng làm cho hình ảnh của Nam Em trông kém lung linh và quyến rũ hơn hẳn so với loạt ảnh trước đó cô nàng đăng tải. 

Empty

Khi đổi sang tóc ngắn, đôi lần cô cũng từng làm người hâm mộ tiếc nuối. Bởi gương mặt thon gầy của Nam Em muốn che đi khuyết điểm cần phải kết thân với những kiểu tóc cân đối gương mặt hơn.

Quả thật, so với thời gian trước kia khi kết thân cùng mái tóc dài thướt tha, dù để duỗi thẳng hay uốn xoăn bồng bềnh, mái tóc đen nhánh truyền thống cũng là thương hiệu làm nên một Nam Em xinh đẹp vô cùng. 

Có thể thấy, mái tóc quyết định một phần quan trọng diện mạo của bạn. Nếu như khi kết thân với tóc ngắn, trông Nam Em tuy trẻ trung nhưng chẳng có nhan sắc. Nếu bạn đang băn khoăn việc lựa chọn tóc dài sẽ không thể làm bản thân trẻ trung và hiện đại, bạn có thể tham khảo các kiểu tóc sau đây:

- Tóc duỗi thẳng cắt tầng làm bật nét sành điệu 

Mái tóc thẳng được tỉa layer được cho là một trong những kiểu tóc khá hot ở thời điểm hiện tại. Dù chẳng phải tạo kiểu cầu kì, gương mặt Nam Em cũng hoàn toàn nổi bật. 

Empty

- Tóc uốn xoăn tôn lên sự kiều diễm, quyến rũ

Với cô nàng có mặt gầy, tóc uốn xoăn sóng, xoăn lọn... chính là một trong những kiểu tóc chân ái mà bạn nhất định nên thử 1 lần trong đời. Nam Em cũng "lăng xê" kiểu tóc tẩy, uốn gợn sóng thời thượng này.

Empty

- Tóc búi thấp kiêu sa, sang chảnh

Không quá mất thời gian, tóc búi thấp được cho là 1 trong những chiêu tạo kiểu tuy đơn giản nhưng lại mang đến hiệu ứng đáng gờm.

Empty

- Tóc thắt bím dịu dàng, trẻ trung

Đã quá quen thuộc với hội chị em, tóc thắt bím lúc nào cũng có thể giúp nàng "ăn gian" vài tuổi đời. Nam Em cũng biến hóa mái tóc dài thướt tha thêm phần ấn tượng bằng cách thắt tóc bím.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link