Bị nhắc nhở uống nhiều cafe khó thụ thai, Bảo Thy lên tiếng đáp trả nhẹ nhàng đầy tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Giữa hàng ngàn câu hỏi quan tâm về làm đẹp, một bình luận động chạm chuyện riêng tư của Bảo Thy được chú ý đặc biệt.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã chia sẻ những bí quyết làm đẹp cùng chị em. Cô cho biết nguyên nhân nổi mụn lên mặt, rằng 1 tuần qua sử dụng phương pháp giảm cân bằng cafe gây nóng trong người. 

Tuy nhiên, bên cạnh những lời thắc mắc về cách làm đẹp thì cũng có bình luận khá kém duyên, nhận xét về việc ăn uống của cô. Cụ thể, người này nhắc nhở nữ ca sĩ: “Chị uống nhiều cafe thì khả năng thụ thai kém lắm”.

Ngay lập tức, Bảo Thy liền hồi đáp bằng cách "tag” tên người này và hẹ nhàng cho biết: “Hiện giờ chị tập trung giảm cân trước cho cơ thể săn chắc khỏe đẹp đã. Mai này có baby thì cũng phải là mẹ bầu khỏe đẹp em ơi”.

bao-thy-dap-tra 1

Cách đây không lâu, có một cư dân mạng đã bình luận trong bài viết của Bảo Thy và hỏi về chuyện khi nào nữ ca sĩ sẽ có em bé. Trước câu hỏi thiếu tế nhị này, Bảo Thy đã thẳng thắn đáp lại: "Khi nào chúa cho thì chị nhận em ơi. Đừng hỏi và quan tâm quá nhiều nha". Nhiều người lập tức thể hiện sự đồng tình với thái độ thẳng thắn của cô, đồng thời dành lời khen cho cô. Dẫu biết câu hỏi có thể xuất phát từ sự quan tâm giữa người hâm mộ với nghệ sĩ, tuy nhiên, việc xen vào chuyện cá nhân bị nhận xét là khiếm nhã.

Tháng 11/2019, Bảo Thy lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh. Trong năm đầu chung sống, nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, vui chơi du lịch khắp nơi.

bao-thy-dap-tra 2

Bảo Thy cũng đã nhiều lần chia sẻ về việc có em bé. Cụ thể trước đó khi Ưng Đại Vệ gợi ý “làm lần 2 đứa rồi đi du lịch”, cô trả lời: “Em quyết định đi chơi cho đã rồi mới có baby (em bé) nha. Em rút kinh nghiệm sâu sắc từ tất cả xung quanh”.  Cô cũng chia sẻ bản thân không bị gia đình thúc ép hay phải thay đổi. Những gì họ mong muốn là cô sống hạnh phúc. Ngay cả chồng Bảo Thy cũng tương tự, theo lời người đẹp thì: “Anh muốn tôi cứ tận hưởng rồi mới nghĩ đến chuyện sinh con. Việc con cái cả hai đã chuẩn bị tâm lý sẵn, nhưng trước mắt vợ chồng tôi muốn dành thời gian du lịch nhiều hơn”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link