Bị nhắc nhở vì mang chó lên xe buýt, nam hành khách quát nạt rồi nói câu này khiến ai cũng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị phụ xe nhắc nhở vì mang chó lên xe buýt, người đàn ông đã chỉ tay và quát nạt phụ xe khiến người xung quanh ngán ngẩm.

Mới đây, đoạn clip ghi lại sự việc người đàn ông tranh cãi gay gắt với nhân viên xe buýt khi bị nhắc nhở vì mang chó lên xe đã được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Clip: Bị nhắc nhở vì mang chó lên xe buýt, vị khách chỉ tay và quát nạt nhân viên.

Cụ thể, vị khách này mang con chó cảnh lên xe và bị phụ xe  nhắc nhở, thay vì tỏ ra biết lỗi thì hành khách lại lên tiếng thách thức, nặng lời với phụ xe.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, nam hành khách lớn tiếng phân bua: “Con chó của anh là con chó cảnh nghe chưa, anh bế trên tay, mày có hiểu chưa? Phạt 10 triệu anh bù 20 triệu cho mày, sao cứ làm khó khách thế nhờ, mày phải có cái tình 1 tí chứ. Ơ anh bảo thế mà mày không nghe anh nói à?”.

Phụ xe vẫn từ tốn đáp lại: “Em có làm khó gì anh đâu? Em là người đi làm thuê, em áp dụng theo nội quy của Công ty chứ có phải em đề ra đâu mà”.

“Mày làm thuê thì cũng vừa phải thôi, chó cảnh tao bế trên tay có vấn đề gì đâu, chả có vấn đề gì cả. Mày cứ lái đi, phạt tao chịu cho”, nam hành khách tiếp tục ngoan cố.

Vị khách nam tìm đủ mọi lý lẽ để đưa chó cảnh đi cùng trên chuyến xe buýt. Ảnh cắt từ clip.

Vị khách nam tìm đủ mọi lý lẽ để đưa chó cảnh đi cùng trên chuyến xe buýt. Ảnh cắt từ clip.

Phụ xe vẫn cố gắng thuyết phục nhẹ nhàng nhưng càng nói, vị khách càng cáu gắt. Anh này tiếp tục lý sự rằng con chó chỉ ngồi trong lòng chủ, không nằm hẳn xuống ghế nên chẳng ảnh hưởng đến ai. 

Cũng theo anh ta, người phải nhường nhịn trong tình huống này phải là phụ xe và như vậy mới là hành xử... có tình.

Cuối đoạn clip vẫn chưa biết sự việc được giải quyết ra sao. Trên mạng xã hội, ai nấy đều tỏ ra bức xúc, bất bình trước thái độ và hành động chống đối của vị khách đi xe buýt, cho rằng khi sử dụng phương tiện công cộng anh nên tuân thủ các quy định chung.

“Sai rành rành ra mà cứ gông cổ lên cãi, tội anh tiếp viên, tự dưng ôm cục bực tức vào người”.

"Cứ ôm chó ôm mèo lên xe công cộng xong lông lá bay tứ tông, gặp người viêm mũi dị ứng và bệnh hen thì người ta chịu sao nổi. Gì cũng phải làm đúng quy định chứ. Còn nếu không đi xe buýt thì bắt xe ôm mà đi, gây ảnh hưởng đến những người xung quanh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link