Bị quán ăn lấy hình hai vợ chồng quảng cáo sai sự thật, Hari Won "phản dame" nhẹ nhàng nhưng tinh tế

( PHUNUTODAY ) - MXH xuất hiện thông tin về địa điểm giúp Trấn Thành "cưa đổ" Hari Won chỉ sau 3 buổi, người trong cuộc liền phản ứng gắt.

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won vốn là những tín đồ ăn uống chính hiệu bởi cả hai thường xuyên đăng tải các clip, hình ảnh la cà tại các quán ăn lớn nhỏ. Niềm vui của hai người chính là khám phá các món ăn ngon khắp mọi nơi. Thậm chí nếu quán đó thực sự chất lượng, cả hai sẽ không ngần ngại quảng cáo miễn phí. 

Cũng chính vì vậy mà mới đây, một trang fanpage đã đăng tải hình ảnh tại một loạt quán ăn lấy hình cả Hari Won và Trấn Thành. Thậm chí fanpage này còn khẳng định đây là những nơi mà Trấn Thành thường xuyên lui tới, bao gồm cả địa điểm mà anh đã "cưa đổ" được bà xã Hari Won. 

Ngay sau khi đọc được bài viết, Hari Won đã nhanh chóng vào trang fanpage này và để lại một lời nhắn, "phản dame" nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế. Cô tố nơi này dùng hình ảnh sai sự thật vì cô và chồng chưa từng đến đây: "Đa số món ở đây nói, tôi chưa bao giờ được ăn. Mà sao nói như đúng rồi ta?".

hari-buc-xuc-quan-an 1

Sau lời tố ngược "cực gắt" của Hari Won thì dân tình lại được phen bình luận xôm tụ để "hóng chuyện". Rất nhiều người thả "ha ha" vào bình luận nhẹ nhàng nhưng gắt ơi là gắt của bà xã Trấn Thành.  Phía dưới phần lời nhắc khéo của Hari Won, đa phần cư dân mạng đều "cảnh cáo" fanpage cần xử lý vụ việc này ngay lập tức và phải có lời xin lỗi hai vợ chồng cô.

Trước đó, Trấn Thành từng gây bất ngờ khia chia sẻ về việc tán đổ Hari Won sau 3 bữa hẹn hò. Nam MC kể: "Tôi nhớ hồi đó tôi cua Hari Won khá dễ dàng. Hẹn hò đến đêm thứ ba, tôi cua Hari Won chỉ bằng một tô mì sườn và Hari Won đổ luôn. Mọi người nên biết, con đường đi tới trái tim của người phụ nữ phải ngang qua cái bao tử. Khi tán tỉnh Hari Won, tôi chỉ cần mời đi ăn uống là đổ ngay.

hari-buc-xuc-quan-an 2

Ngày đầu tiên hẹn hò, tôi đẩy cô ấy vào một quán đồ nướng gia truyền của người Hoa. Cô ấy ăn xong là mê mẩn ngay. Trước đó, Hari Won vẫn giữ kẽ, chảnh lắm, không dễ gì cưa đổ được đâu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link