Lệ Quyên tuyên bố "vĩnh viễn buông" dù chồng cũ còn lưu giữ toàn bộ kỷ niệm bên nhau

( PHUNUTODAY ) - Nhất cử nhất động sau khi chính thức "đường ai nấy đi" của Lệ Quyên và chồng cũ được dân tình chú ý.

Ngày 30/10, Lệ Quyên chính thức thông báo đã ly hôn chồng cũ. Sau đó, cô thường xuyên bị bắt gặp đi cùng với tình trẻ tin đồn và cũng chẳng hề lên tiếng giải thích. 

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục đăng ảnh khoe body và nói quan điểm về phụ nữ độc thân. Thậm chí Lệ Quyên còn có chia sẻ dài để ngầm khẳng định "vĩnh viễn buông".

Cụ thể, "Nữ hoàng phòng trà" viết: "Đàn bà càng mạnh mẽ càng không bao giờ lấy điều đó là sự lựa chọn hàng đầu. Chỉ đến khi nào biết rằng, đó là sự lựa chọn duy nhất không thể khác được. Càng có bản lĩnh thì lại càng cố gắng gấp trăm, triệu, tỷ lần người khác. Và tất nhiên rồi khi đã buông thì sẽ vĩnh viễn buông"

le-quyen-doc-than 1

Để ý có thể thấy, hậu chia tay, Lệ Quyên và chồng cũ lại có động thái trái ngược nhau thấy rõ. Dù Lệ Quyên năm lần bảy lượt bày tỏ mình đang độc thân, là người phụ nữ vui vẻ hạnh phúc và dường như không hề nhắc đến chuyện cũ thì Đức Huy lại ngược lại. Đức Huy vẫn giữ lại toàn bộ khoảnh khắc thời cả hai còn mặn nồng. Ngoài ra, kể từ khi Lệ Quyên thông báo với công chúng về cuộc hôn nhân tan vỡ, Đức Huy không có bất kỳ chia sẻ nào liên quan mà vẫn tích cực tham gia các hoạt động cá nhân, trao quà miền Trung.

Trước đó, khi thông tin ly hôn xuất hiện, Lệ Quyên đã chính thức xác nhận, đồng thời có đôi dòng chia sẻ về sự việc này. Trên trang cá nhân, cô viết: "Quyên là người ko bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn chúng tôi đã ly hôn.

Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này. Chế độ độc thân Quyên đã để từ lâu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link