Đâu chỉ có Hương Giang, đến Lâm Vỹ Dạ cũng có group anti-fan hàng nghìn thành viên

( PHUNUTODAY ) - Về phía diễn viên Lâm Vỹ Dạ chưa lên tiếng chính thức về sự việc bị anti-fan lập group và 'kể tội' trên mạng xã hội.

Showiz Việt thời gian vừa qua chứng kiến màn đo găng của Hương Giang và antifan khá căng thẳng. Dù Hương Giang đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn có không ít người tiếp tục lên án và chỉ trích cô. 

Chuyện của Hương Giang chưa lắng xuống thì mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền 1 group có tên: 'Hội những người không yêu chị Dậm'. Chị Dậm mà antifan nhắc đến ở đây là chính là Lâm Vỹ Dạ. Mục đích của nhóm là tập hợp những người không yêu mến diễn viên Lâm Vỹ Dạ, đồng thời họ không tiếc những lời chỉ trích về những hành động của cô.

Empty
Empty

Một số bài đăng trong group cho thấy họ không hài lòng với Lâm Vỹ Dạ vì cũng như Hương Giang, tham gia quá nhiều chương trình. Một số khác lại cho rằng, cô chơi các gameshow với tính tình khá cục súc nên khiến khán giả cảm thấy khó chịu. Admin của group còn cho biết, số lượng người xin tham gia nhóm đang tiếp tục tăng thêm rất nhanh. Chưa hết antifan còn chỉ trích cách ăn diện của Lâm Vỹ Dạ.

nhom-anti-lam-vy-da 3

Về phía diễn viên Lâm Vỹ Dạ chưa lên tiếng chính thức về sự việc bị anti-fan lập group và 'kể tội' trên mạng xã hội. Theo dõi các chương trình có Lâm Vỹ Dạ gần đây có thể thấy cô cũng bị lên án nhiều vì cách hành xử. 

Cách đây không lâu, MXH xôn xao về một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của Lâm Vỹ Dạ trên sóng truyền hình. Đoạn clip ngay lập tức gây ra nhiều tranh cãi gay gắt về hành động của nữ diễn viên. Cụ thể, bà xã Hứa Minh Đạt có hành động hất đổ đồ đạc, bực tức trước mặt người khác khi bị thua trong trò chơi. Không chỉ khó chịu về việc làm của cô, nhiều netizen còn vào trang Facebook riêng của Lâm Vỹ Dạ và thể hiện sự bất bình trước hành động kể trên. Nhiều cư dân mạng còn "đào" lại khoảnh khắc Lâm Vỹ Dạ từng hất đồ ăn người vào Puka trong chương trình 7 Nụ Cười Xuân từ trước đó./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link