Bí quyết chinh phục áo khoác biker từ các fashionista bạn có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Những bạn gái nữ tính cũng có thể biến chiếc áo khoác này thành món đồ yêu thích của mình với các bản phối đa dạng, điệu đà.

Phong cách phối đồ với áo khoác biker ngày càng được mở rộng. Ngoài cách mix cá tính như quần dài thì còn có thể mix cùng chân váy hoặc váy liền thân nữ tính. Tuy nhiên chiếm sóng nhất vẫn là những cách mix chất chơi đầy màu sắc. Đây cũng là hình ảnh xuất hiện khá nhiều tại street style mùa này.

Empty

Áo khoác biker được lăng xê bởi một trong những người có gu thời trang ảnh hưởng nhất trên thế giới - Kim Kadashian.

Empty

Bạn hãy kết hợp áo khoác biker dáng rộng cùng tube top, quần đen ống suông và đôi giày thể thao.

Empty

Thay vì một chiếc áo khoác biker màu đen quen thuộc, bạn hãy làm mới với một item mang tone màu tươi sáng và rực rỡ hơn, chẳng hạn như màu cam phối cùng đen, trắng.

Empty

Bker jacket còn được biến tấu với thiết kế dáng ngắn, chất vải mỏng nhẹ, ôm body.

Empty

Chị em yêu thích tốc độ bởi chúng đem lại sự năng động, thoải mái trong những chuyến đi đường dài.

Empty

 Đến năm 2022, các nhà thiết kế đã biến tấu cho chiếc áo này trở nên quyến rũ và nữ tính hơn với sự cân bằng giữa cổ điển và streetwear khi phối cùng chân váy jeans, đồ nội y…

Empty

 Không có trang phục nào gợi lên cảm giác mềm mại, tự do và gai góc như sự kết hợp của biker jacket và quần da bóng.

Empty

Phong cách thời trang biker tuy cool ngầu nhưng không bị đóng khung. Bạn có thể phối cùng quần kaki màu beige để tạo nên một outfit phù hợp đến trường hoặc đi học.   Sự kết hợp ngẫu nhiên của áo khoác biker với bất kỳ món đồ nào cũng làm cho tổng thể trở nên sắc sảo và bụi bặm ngay lập tức.

Empty

 Khi được diện chung với quần vải lanh trắng và giày thể thao cùng tone, áo khoác biker được đính sticker ngộ nghĩnh trông điệu đà và dịu dàng hẳn.

Empty

 Tuy nhiên dù ở bất cứ bản phối nào, biker jacket vẫn đem đến cho chủ nhân sự cá tính nổi trội và vẻ ngoài chất ngất. Đây là set đồ tạo nên cho người mặc sự hoài cổ cũ nhưng lại vô cùng ấn tượng đối với mọi người xung quanh. 

Áo khoác biker thường được nhuộm màu nâu, màu đen hoặc đa dạng các màu sắc khác. Đi kèm với đó cũng là nhiều kiểu dáng từ ngắn tới dài khác nhau.

Không chỉ là một item thời trang giúp người dùng có thể thể hiện cũng như biến tấu áo theo phong cách riêng của bản thân mà áo khoác này còn có khả năng giữ ấm cho cơ thể trong mùa Thu Đông.

Với những ý tưởng phối đồ đa dạng, áo khoác biker giờ đây không còn dành riêng cho những cô nàng cá tính. Những bạn gái nữ tính cũng có thể biến chiếc áo khoác da thành món đồ yêu thích của mình với các bản phối đa dạng, điệu đà.

Theo:  xevathethao.vn copy link