Muôn vàn cách mix áo cardigan mùa Thu nàng có thể học hỏi để làm mới phong cách

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả tại các tuần lễ thời trang sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh những quý cô xúng xính trong mẫu áo đa năng này.

Áo cardigan chính là chân ái dành cho những ngày hơi se lạnh. Những thiết kế mềm mại, giữ ấm vừa phải nhưng vẫn vô cùng phong cách và thời thượng là điểm đặc trưng của chiếc áo này.

Empty

Cardigan vải sheer xuyên thấu mỏng nhẹ thường được khoác cùng áo quây hoặc váy hai dây mang đến cho chủ nhân sự nữ tính, mềm mại.

Empty

 Chớm thu thì mẫu cardigan cộc tay là item được săn đón nhiều nhất. Chúng phù hợp để mặc cùng quần jeans, chân váy midi hay kể cả là quần shorts.

Empty

 Chất liệu len lông thỏ cùng những màu sắc tươi vui, bắt mắt.

Empty

Nếu bạn là một mẹ bầu cá tính, chất chơi thì hãy lựa chọn mẫu áo kéo khóa hở bụng để khoe vòng hai một cách cực ngầu.

Empty

 Hoặc bạn có thể mặc cardigan dáng ôm sát body như một chiếc áo thun bình thường và mix cùng quần jeans.

Empty

Hãy  “làm mới” chúng bằng cách nhấn nhá thêm những chiếc phụ kiện hoặc sticker nhỏ xinh đáng yêu được đính kèm trên áo.

Empty

 Vẫn là set đồ xuống phố quen thuộc với chân váy midi nhưng chỉ cần thêm một chiếc áo cardigan khoác ngoài là tổng thể outfits đã thú vị hơn nhiều.

Empty

 Nếu đã chán diện cardigan truyền thống thì cardigan crop top sẽ là item bạn cần để mắt tới. Thiết kế này sẽ phù hợp nhất với những bạn nữ gen Z.

Empty

Kết hợp cùng quần baggy kaki và giày búp bê để hoàn thiện phong cách trang nhã trendy.

Empty

 Hoặc bạn hãy “thử sức” với kiểu cardigan dệt kim buông hờ trước ngực và phối cùng tank top, quần jeans bermuda cho những ngày thời tiết ẩm ương.

Empty

 Phối chân váy ngắn xếp ly dáng xòe với cardigan bông cúc, vừa điệu đà lại duyên dáng, đáng yêu.

Empty

Tạo vẻ ngoài quyến rũ bằng cách kết hợp một chiếc chân váy jeans chữ A với sơ mi trắng mặc bên trong cùng cardigan dáng ôm. 

Empty

Quần kẻ như quý cô trên đây, outfit sẽ thêm phần ấn tượng mà vẫn hài hòa. Chưa hết, những món phụ kiện như vòng ngọc trai, khuyên tai tròn, đôi giày slingback .

Empty

Cardigan xanh lá rất hợp mốt, và còn tạo điểm nhấn nổi bật cho set trang phục. Để outfit có được vẻ thanh lịch, chị em nên kết hợp item này với áo sơ mi trắng và quần jeans/quần âu. 

Empty

Hay đổi gió một chút với một chiếc áo cardigan đỏ rực rỡ. Và chỉ cần kết hợp với quần jeans đen, sơ vin gọn gàng như quý cô người Pháp này, bộ đồ  sang trọng, xen lẫn sự nổi bật.

Empty

Combo áo len + chân váy kẻ và áo cardigan mỏng nhẹ này toát lên sự ngọt ngào, trẻ trung. Đó còn chưa kể, outfit trên còn đem đến cho người diện vẻ ngoài sang chảnh.

Empty

Áo cardigan màu tím lilac và quần jeans là một sự kết hợp đơn giản, nhưng chuẩn trendy, sành điệu. Chưa kể, phom dáng lửng lơ của mẫu áo, chiếc quần jeans cạp cao vô cùng hack dáng.

Thích hợp cho những ngày mùa thu se lạnh, áo khoác cardigan ban đầu là mẫu áo cho người lớn tuổi nay đã trở thành thiết kế không thể thiếu của hội tín đồ gen Z. Khi mặc chung với quần tây, áo cardigan là một phần của sự sang trọng, lịch thiệp. Phối với áo thun, cardigan đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, trẻ trung.

Theo:  xevathethao.vn copy link