Muốn mùa thu thêm rực rỡ và cá tính hãy "cắp sách" học hỏi những mỹ nhân này

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng này được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội và học hỏi gu thời trang sành điệu.

Các cô nàng fashionista này đã sẵn sàng “sang Thu” với những items cực kỳ cơ bản và cách kết hợp mang đậm bản sắc cá nhân. Khi bạn thấy những chiếc váy ngắn, tank top,… dần biến mất khỏi Instagram, đó là dấu hiệu để bạn nhanh chóng làm mới tủ đồ này nhé. 

Mulbada

Cô nàng này được coi à một cuốn sách giáo khoa về phong cách thời trang cho những cô nàng yêu màu sắc. Mùa Thu Đông này, trang phục màu trung tính quen thuộc sẽ không thể nhàm chán khi được kết hợp cùng những thiết kế đậm chất Y2K. Ngoài các items nhất định phải có như sweater và quần jeans, phụ kiện đóng vai trò là “kẻ đột phá” trên set đồ như chiếc kính mát, túi mini hay giày đế bánh mì.

Empty
Empty

Jessisca Jung

Cô nàng là một trong những mỹ nhân hàng dầu khi nhắc đến phong cách thanh lịch và sang trọng. Nếu bạn muốn làm mới diện mạo trong vòng an toàn, đặc biệt là những cô nàng không sở hữu chiều cao cũng đừng ngần ngại theo dõi Jessica Jung. Cô nàng sẽ khiến bạn phải lòng vẻ đẹp “vượt thời gian” và tính ứng dụng tuyệt vời của blazer và sơmi.

Empty
Empty

Kim Ee Hwa

Kim Ee Hwa mang đến cảm giác trẻ trung và gần gũi như một cô em gái nhà bên. Tuy nhiên, phong cách của cô nàng lại vô cùng trưởng thành, kín đáo và thông minh. Các công thức thời trang của Ee Hwa là một tham khảo sáng giá cho những cô gái công sở cần nhiều tiết chế, ấm áp mà vẫn có thể thu hút mọi ánh nhìn.

Empty
Empty

Ki Eun Se

Ki Eun Se gợi ý các followers của mình chiến lược “thuần hóa” những item sặc sỡ để trở nên thật nổi bật trong mùa Thu Đông năm nay. Nữ diễn viên thật sự là một “tắc kè hoa” trong giới fashionista Hàn. Cô thường xuyên chứng minh khả năng chơi màu tài tình qua những OOTD sống động như bức tranh màu nước.

Empty
Empty

Cha Jung Won 

Trang Instagram của cô nàng được bao phủ bởi các gam màu nâu và beige dịu mắt, những bản phối đơn giản nhưng được chú trọng trong từng chi tiết như chất liệu, cổ áo hay điểm sáng lấp lánh tỏa ra từ trang sức. Cô nàng cũng sở hữu một BST áo khoác mùa Thu thời thượng đáng tham khảo cho wishlist mùa tới của bạn.

Empty
Empty

jkeely

Nếu là một con chiên của chủ nghĩa tối giản, bạn sẽ tìm thấy thật nhiều ý tưởng làm đẹp cho newsfeed và bản phối hằng ngày từ cô nàng này. Trong những bức ảnh tương phản thấp, layout thời trang không thể thiếu đi hai màu cơ bản đen – trắng làm bật lên một hình tượng bí ẩn và thời thượng.

Empty
Empty

Gyujin và Gyuwon

Cặp chị em Gyujin và Gyuwon không chỉ lan tỏa năng lượng tích cực bằng những content hóm hỉnh. Gyujin và Gyuwon đi ngược tuổi xuân bằng những kiểu trang phục nhấn mạnh vào màu sắc và phom dáng. Cả hai theo đuổi phong cách retro mang chút cường điệu.

Empty
Empty

 

Theo:  xevathethao.vn copy link