Bí quyết chọn quần độn mông cho chị em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải chị em nào khi sinh ra cũng sở hữu thân hình chữ S hoàn hảo. Với một chút "khiếm khuyết" ở vòng 3, phái đẹp hoàn toàn có thể khắc phục bằng những chiếc quần độn mông quyền lực.

Quần độn mông mang lại vòng ba gợi cảmquyến rũ và đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, chị em đã thực sự lựa chọn được những kiểu quần độn mông phù hợp và mang lại hiệu quả cao chưa? Hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm mua quần độn mông nữ dưới đây nhé!

Quần độn mông mút

Loại quần độn mông này có hai miếng mút độ dày vừa đủ để nâng đỡ vòng ba của bạn lên khoảng 10mm. Tuy nhiên, loại quần mút thường dày nên trong mùa hè, sẽ gây nóng, bí cho vòng mông, có thể gây mụn cho vòng 3. Do đó, loại quần này thường được ưa chuộng trong mùa đông. Một số loại quần độn mút có chất lượng không tốt khiến cho miếng đệm quá dày, thô cứng, kém mềm mại, không tự nhiên.

quần độn mông mút, quần độn mông

Quần độn mông đúc

Quần độn mông đúc giúp bạn làm đẹp và tăng kích cỡ vòng mông lên khoảng 20mm. Quần có chất liệu siêu nhẹ, không đường chỉ, không mối nối nên chị em có thể xuống nước, diện các trang phục mỏng, ôm sát, mặc quần jean lưng xệ, lưng thấp đều cực kì thoải mái và tự nhiên. Chất liệu của những chiếc quần độn là chất không thấm nước.

quần độn mông, quần độn mông đúc

Quần gen lụa bóng

Quần gen bụng tạo đường cong quyến rũ khi mặc quần áo, đặc biệt hiệu quả khi mặc váy và các đồ ôm khít. Quần có tác dụng nâng mông, định hình cho khuôn người. Loại quần này tạo đường cong trơn đều hai bên eo, có độ đàn hồi tốt, mềm mại. Theo lời quảng cáo trên nhiều trang bán hàng, loại quần gen lụa bóng này giúp giảm được 8cm vòng eo, 6cm vòng mông, thon gọn như được giảm 4 – 9kg.

quần gen lụa bóng, quần độn mông

Quần gen Cotton

Loại quần này có thể thay quần chip mặc hàng ngày. Với đặc tính bó sát vào mông và không lộ khi mặc trang phục, tuy nhiên cạp trên của loại quần này hơi khó giữ nên có thể tụt xuống.

quần gen cotton, quần độn mông

Quần độn mông Silicon

Bạn có thể mua quần độn mông silicon ở bất cứ đâu vì loại quần độn này khá thông dụng và được nhiều chị em ưa thích. Khi mặc vào vòng 3 sẽ thật hơn. Tuy nhiên, loại quần này tạo cảm giác dính nên có thể gây khó chịu.

quần độn mông silicon, quần độn mông

Cách mặc quần độn mông an toàn

Thay vì thẩm mỹ tốn kém, tiềm ẩn nhiều nguy cơ, trong thực tế, nhiều người đẹp đã chọn giải pháp hiệu quả là sử dụng quần độn mông nhằm tạo ra vẻ đẹp tự nhiên như ý. Tuy vậy, cách sử dụng sản phẩm nội y này một cách tự nhiên, tinh tế và an toàn như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Không nên sử dụng quần độn mông thường xuyên

Đây là yêu cầu đầu tiên mà tất cả các bác sĩ khuyên bạn khi bạn sử dụng các sản phẩm quần nâng mông, quần độn mông. Quần độn mông được thiết kế gồm hai miếng đệm dày, ôm trọn sát vòng mông để nâng mông nên các lỗ chân lông sẽ bị bịt kín, gây mẩn ngứa, viêm nhiễm, thậm chí và vô sinh cho vùng da mông và vùng kín. Do vậy, chị em chỉ  nên sử dụng quần độn mông khi thực sự cần thiết, như shooting, dự tiệc hoặc những dịp quan trọng, chứ không nên mặc nó thường xuyên, nhất là trong thời tiết nắng nóng.

Kiểm tra quần độn mông trước khi mặc

Đây là điều đảm bảo tính thẩm mĩ và an toàn cho bạn gái. Các sản phẩm quần độn mông do được thiết kế với hai miếng đệm dày để giúp mông to đẹp hơn  những cũng dễ bị biến dạng sau một thời gian sử dụng. Sẽ thật phản cảm và tự ti nếu vòng mông của bạn không cân đối giữa hai bên hoặc có những cục nổi lên do sự vón cục của các miếng đệm mông. Hãy nên kiểm tra thường xuyên trước khi mặc chúng để đảm bảo rằng chúng không hề tạo nên những hình thù kì quái hoặc những điểm nhấp nhô không nên có cho vòng mông của bạn. Thường thì sau 3 tháng, bạn nên thay đổi quần độn mông một lần.

Lựa chọn dáng quần độn mông cho phù hợp với bạn

Đây là cách để giúp bạn gái tăng sức bật của những ưu điểm, đồng thời hạn chế những nhược điểm trên cơ thể mình. Có những loại quần cho cả dáng người, và bạn nên chọn quần có size phù hợp để không quá chật gây kích ứng hoặc quá rộng khiến quần độn mông không cố định nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn