Bí quyết để Jennie luôn duy trì được vòng eo "con kiến", vóc dáng chuẩn chỉnh từng centimet

( PHUNUTODAY ) - Jennie, một “ngôi sao” Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc Blackpink đã áp dụng chế độ tập luyện và ăn uống khoa học.

Jennie Blackpink là một trong những ngôi sao Hàn Quốc được giới trẻ hâm mộ bởi giọng hát ấn tượng, vóc dáng cân đối, số đo 3 vòng chuẩn mực. Đây là vóc dáng đáng mơ ước của rất nhiều phụ nữ trên thế giới.

Ăn rau củ trước, ăn thịt sau

Dù ăn đầy đủ 3 bữa mỗi ngày để có năng lượng làm việc ở cường độ cao nhưng trong bữa sáng, Jennie chỉ ăn nhẹ, sau đó sẽ tập yoga. Bữa trưa, Jennie thường ăn salad trộn bơ, bữa tối cô ăn cháo và uống 1 ly nước ép detox. 

trang-diem-giong-jennie-blackpink-07-harpers-bazaar-han-quoc-chanel

Thứ tự nạp thực phẩm vào cơ thể của Jennie là ăn rau, củ, trái cây trước rồi tới protein từ trứng, cuối cùng mới ăn thịt và cá. Việc ăn rau trước giúp nhanh no, lại bổ sung lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể, bổ sung protein như trên cũng cung cấp lượng calo cần thiết cho cơ thể.

• Bữa sáng: Jennie bắt đầu ngày mới với salad 2 quả dưa chuột, 2 quả cà chua, 1 quả bơ trộn lẫn. Ngoài ra, cô ăn thêm 2 quả trứng luộc, salad và 1 cốc trà ấm nếu vẫn thấy đói.

 Bữa trưa: Jennie sử dụng cháo yến mạch, chuối, mật ong, trà cho bữa trưa. Trà sẽ giúp tiêu hóa tốt và ngăn chặn tích tụ mỡ thừa.

• Bữa tối: Trong thực đơn giảm cân ngày đầu, cô không ăn trong bữa tối.

Gần như loại bỏ hoàn toàn muối trong chế độ ăn

Jennie gần như loại bỏ hoàn toàn muối trong chế độ ăn của mình. Tiêu thụ thực phẩm mặn, có chứa nhiều muối sẽ khiến cơ thể giữ nước, tích nước. Để nạp thêm năng lượng, cơ thể sẽ cần tiêu thụ nhiều thực phẩm hơn hoặc phải lấy năng lượng từ cơ bắp. Về lâu dài, việc ăn nhiều muối sẽ dẫn đến béo phì, thừa cân, giảm cơ. 

Hằng ngày, cô thường ăn yến mạch, khoai lang, các loại trái cây và rau, củ, cá hồi, ức gà, trứng luộc, sữa chua Hy Lạp… Jennie cho biết cô luôn tích trữ nhiều sữa chua uống nhằm cung cấp vi lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa, nhờ đó kiểm soát cân nặng tốt hơn.

Hoc-Jennie-cach-giam-can-giu-eo-dep-dang-thon-h2

Tập vũ đạo mỗi ngày

Ngoài chế độ ăn uống khoa học, bí quyết giúp Jennie đốt cháy mỡ thừa là tập nhảy và vận động thường xuyên. Mỗi ngày, Jennie thường dành trung bình 3-4 tiếng để tập vũ đạo, thời gian sẽ tăng lên đến 6-7 tiếng mỗi ngày khi có đợt quảng bá. 

Ngoài ra, Jennie còn tập yoga, pilates nhiều năm nay. Không thức khuya để cơ thể đủ thời gian nghỉ ngơi cũng là "chìa khóa" giúp cô có vóc dáng, làn da đẹp. Nếu không phải làm việc, Jennie sẽ nghiêm túc tuân thủ quy tắc đi ngủ trước 12 giờ và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Cách giảm cân của Jennie đòi hỏi người thực hiện có sự kiên trì, theo đuổi đến cùng. Nếu thực hiện nghiêm ngặt theo như vậy sẽ mang đến cho bạn vóc dáng mơ ước và trẻ trung nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link