Bí quyết để sở hữu vòng eo 48cm và cơ thể 0% mỡ thừa của Rosé (BlackPink) là... ăn càng nhiều càng tốt

( PHUNUTODAY ) - Có thể bạn sẽ có chút nghi hoặc tuy nhiên khi nhìn vào thực đơn ăn uống của cô nàng Rosé (BlackPink) bạn sẽ bị thuyết phục ngay lập tức.

Nhịn ăn để giảm cân chính là phương pháp làm đẹp phản khoa học nhất thế giới. Nó giúp bạn giảm cân là thật tuy nhiên những hệ lụy của nó đối với sức khỏe chúng ta lại đáng lo hơn rất nhiều.

Cô nàng Rosé (BlackPink) hiện giờ đang là cái tên cực hot đối với người hâm mộ không chỉ ở châu Á mà còn cả trên thế giới. Nàng đại sứ toàn cầu của luxury brand YSL, nhãn trang sức Tiffany&CO nổi tiếng không chỉ nhờ tài năng, phong cách mà còn bởi cơ thể 0% mỡ thừa mảnh khảnh cùng vòng eo "đắt giá" nhất K-Pop. Rosé đã trở thành hình mẫu lý tưởng trong cả phong cách thời trang, phong cách sống cho rất nhiều cô gái học hỏi theo.

rose321

Rất nhiều người đã từng tìm hiểu về chế độ ăn uống của Rosé để giải đáp cho thắc mắc làm thế nào để cơ thể vừa mảnh khảnh lại nhìn vẫn có cơ và khỏe mạnh như vậy? Và đáp án càng khiến mọi người kinh ngạc hơn đó chính là Rosé không hề nhịn ăn, cũng không có chế độ kiêng khem gì mà thậm chí cô còn ăn rất nhiều là đằng khác. Và điều đặc biệt trong chế độ ăn uống này của Rosé chính là cô ăn rất nhiều những thực phẩm ít calories, tốt cho sức khỏe.

rose219
rose113

1. Uống nhiều nước lạnh

Rosé từng chia sẻ rằng cô chỉ uống nước lạnh và nó tốt cho sức khỏe. Theo nghiên cứu, khi chúng ta uống nước lạnh, nhiệt độ cơ thể cũng hạ xuống theo và cơ thể cũng sẽ sử dụng lượng calories thừa để làm năng lượng giúp tăng nhiệt độ cơ thể lên.

Đồng thời uống nước lạnh khi bụng đói hoặc trước khi ăn sẽ giúp bạn có cảm giác nhanh no hơn là sử dụng nước ấm.

rose322

2. Ăn ít thịt đỏ thay vào đó là ăn thịt trắng

Rosé nói rằng cô không thích những loại thịt đỏ như thịt bò, thịt lợn, những loại thịt mỡ mà thay vào đó cô thích ăn thịt gà, cá đặc biệt là cá hồi. Cô cũng rất thích các loại hải sản. 

3. Ăn nhiều rau xanh

Từng có những chia sẻ với tạp chí Elle, Rosé nói rằng cô rất thích ăn rau xanh. Cô thích các loại rau giòn, tươi mát chứ cô thấy sợ đồ dầu mỡ. Ăn rau xanh đem lại cho cô cảm giác tươi mới, thoải mái và khỏe mạnh.

rose323
rose163

Rosé rất ưu tiên cho các món ăn có nhiều rau như gỏi cuốn, salad,...

4. Ăn trứng, soup và bánh mỳ đen

rose187

Theo các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng trứng có thể bổ sung đầy đủ năng lượng trong 1 ngày cho bạn. Nó rất giàu những protein tự nhiên tốt cho cơ thể và không hề béo. Bánh mỳ đen cũng vậy, vừa giúp cơ thể bổ sung thêm chất xơ, tinh bột nhưng lại không hề béo.

5. Ăn nhiều quả mọng (chứa nhiều vitamin C), sữa chua, yến mạch

rose324

Rosé cònvô cùng nổi tiếng khi đăng đàn công thức làm món sữa chua yến mạch quả mọng cùng mật ong của mình. Đây không chỉ là 1 món ăn vô cùng bổ dưỡng đối với phái đẹp mà nó còn giúp bạn giữ dáng, giảm cân tuyệt vời.

Rose166

Bên cạnh đó đừng quên phải luyện tập, rèn luyện cơ thể mình để không chỉ dáng đẹp mà sức khỏe của bạn cũng nâng cao. Rosé gầy, mảnh khảnh là vậy nhưng cô nhìn không hề bị thiếu sức sống, còm nhom mà cô được ngưỡng mộ bởi cơ bắp của mình. Vòng eo nhỏ có cơ bụng, cánh tay gầy có cơ bắp đó cũng nhờ 1 phần tập luyện pilates vô cùng chăm chỉ của Rosé nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link