Bí quyết giúp bà mẹ một con Angela Baby giữ được vóc dáng thon thả, xinh đẹp như nữ thần

( PHUNUTODAY ) - Dù đã trải qua một lần sinh nở và bước sang tuổi 31 nhưng Angela Baby vẫn giữ được vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ở một cuộc phỏng vấn, Angela Baby tiết lộ trong thời gian mang bầu, cô không tăng cần nhiều. Khi đó, cân nặng của cô là 54 kg. Sau khi sinh con, nữ diễn viên đã giảm 9 kg để quay trở lại làm việc.

Mỹ nhân 8x này luôn tuân tủ nghiêm túc các nguyên tắc ăn uống và tập luyện để có vóc dáng thon gọn.

angela-baby-03

Ăn uống thanh đạm

Nguyên tắc ăn uống của Angela Baby rất đơn giản. Cô ăn những món thanh đạm, ít muối, không cay, ít dầu mỡ và bổ sung đủ những dưỡng chất cơ thể cần.

Việc giảm cân sau sinh là cân thiết nhưng không thể nhịn ăn. Theo cô sức khỏe là quan trọng nhất. Hơn nữa, Angela Baby chọn hình thức nuôi con bằng sữa mẹ. Việc này có lợi cho ca mẹ và bé. Bé được uống sữa mẹ sẽ khỏe mạnh hơn. Trong khi đó, người mẹ cũng nhận được lợi ích về việc giảm cân.

angela-baby-02

Sau khi ăn cơm phải đứng 30 phút

Đây là một nguyên tắc mà người đẹp đặt ra. Cô cho rằng, ngồi ngay sau khi ăn sẽ làm mỡ tích tụ, sinh ra béo bụng. Do đó, Đứng dậy hoặc đi bộ nhẹ nhàng sau bữa ăn sẽ giúp thức ăn được tiêu hóa tốt hơn và không bị tích tụ thành mỡ thừa. 

Không ăn thêm gì trước khi đi ngủ 5 tiếng

Đây cũng là một nguyên tắc ăn uống mà Angela Baby tuân thủ nghiêm túc.

Vào buổi tối, cơ quan tiêu hóa chủ yếu ở trong trạng thái nghỉ ngơi. Ăn càng gần thời điểm đi ngủ sẽ khiến dạ dày phải làm việc lâu hơn. Ăn càng nhiều, hệ tiêu hóa càng phải làm việc vất vả và có thể dẫn tới viêm loét.

Trong khi đó, buổi tối con người rất ít vận động, năng lượng từ thức ăn không được tiêu hao mà chuyển đổi thành chất béo, lâu dần tích tụ gây mỡ thừa ở bụng, mông, đùi...

Nhan sắc của Angela Baby trong một sự kiện gần đây.

Nhan sắc của Angela Baby trong một sự kiện gần đây.

Vận động hợp lý

Để có thân hình khỏe, đẹp, ăn kiêng thôi là chưa đủ. Angela Baby lựa chọn hình thức tập luyện như đi bộ, tập yoga để lấy lại vóc dáng.

Dù bận rộn với lịch trình công việc nhưng bà mẹ một con này vẫn kiên trì với chế độ ăn uống, tập luyện để duy trì vóc dáng quyến rũ, thon gọn, lúc nào cũng xinh đẹp như nữ thần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link