Thêm một nữ ca sĩ Vbiz xác nhận nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Vbiz này vừa trải qua biến cố hôn nhân, nay khiến khán giả thêm phần lo lắng vì bị nhiễm bệnh Covid-19.

Giữa tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều sao Việt như Phương Mỹ Chi, Anh Đức, Phi Nhung,...lần lượt gây lo lắng vì nhiễm Covid-19. Cho đến tối ngày 23/9, ca sĩ Lương Minh Trang xác nhận dương tính với virus SARS-CoV-2.

Cô cho biết công việc đang bị ảnh hưởng, gián đoạn do bản thân đã trở thành F0 và phải chữa trị tại nhà. Cô chia sẻ: "Vì mình không có dấu hiệu gì gọi là bị nặng cả nên mình sẽ cố gắng gặp mọi người trên live nhưng sẽ giảm thời gian lại đáng kể để có thể sinh hoạt điều độ và điều trị cho hết bệnh. Mọi người đừng quá lo lắng! Mình sẽ sớm khoẻ thôi".

minhtrang

Chiều ngày 28/7, Vinh Râu - Lương Minh Trang thông báo đã chính thức ly hôn sau 6 năm bên nhau.  Minh Trang chia sẻ: "Có thể là do tụi mình đã hết duyên, chia tay trong hoà bình, chuyện sau này mình không nghĩ đến, vì đời còn dài mà. Mọi người đừng lo quá vì tụi mình vẫn sẽ là bạn, là đồng nghiệp, là anh em và sẽ giúp đỡ nhau trong công việc. Chỉ mong là mọi người sẽ tôn trọng quyết định của cả hai. Mình xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng. Mong anh sẽ luôn cháy hết mình với công việc, cũng như sớm tìm được người hợp với anh hơn em. Sáu năm không quá dài cũng không phải ngắn, tụi mình đã dành hết thanh xuân cho nhau, nhưng cuối cùng không thể thành câu chuyện cổ tích được. Kết quả này chẳng ai muốn, nhưng em vẫn sẽ trân trọng từng khoảnh khắc em với anh đã từng ở bên nhau. Cảm ơn anh vì tất cả. Em sẽ vẫn ủng hộ anh trong mọi việc. Cảm ơn anh rất nhiều".

minhtrang2

Chồng cũ Lương Minh Trang còn gây bất ngờ khi nói rõ thái độ của bố mẹ 2 bên sau khi hay tin cả hai ly dị: "Thậm chí ba mẹ 2 bên cũng vẫn tôn trọng nhau và vẫn thương 2 đứa, cả tui và ba mẹ Trang vẫn giữ liên lạc bình thường, vẫn xem nhau như người nhà: 'Một ngày làm ba mẹ, cả đời làm ba mẹ'. Cám ơn mọi người đã động viên nhen, và động viên cho cả Trang nữa nha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link