4 nữ chính ăn diện bao đẹp trong phim truyền hình Việt: Phương Oanh và Hồng Diễm so kè cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Phim truyền hình Việt Nam không ít lần khiến khán giả phát bực với những "thảm họa thời trang" không chỉ mặc đồ xấu mà còn chẳng gần gũi quá mức với đời thực.

Phim truyền hình Việt Nam không ít lần  có những tác phẩm được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, mang đến những màn "trình diễn thời trang" thứ thiệt. Do thời gian gần đây phong cách của Nam trong Hương Vị tình thân gây nhiều tranh cãi nên khán giả một lần nữa đã so sánh với loạt những vai diễn sang chảnh, gu thời trang được chị em học hỏi trước đó hay ngay cả với bộ phim hiện tại do Khả Ngân đóng chish. 

1. Khả Ngân (11 Tháng 5 Ngày)

Khả Ngân chính là mỹ nhân mặc đẹp nhất vũ trụ phim ảnh VTV, cô luôn gây ấn tượng với những ộ cánh sang chảnh đúng chất tiểu thư kiêu kì. Dù là những chiếc áo phông, quần jean đơn giản đều vô cùng đẹp mắt, toát lên được khí chất nhân vật.

Empty
Empty
Empty

Ở một giai đoạn cuộc đời nhân vật, cô sẽ diện những trang phục khác nhau, làm nổi bật tính cách nhân vật.

2. Hồng Diễm (Hướng Dương Ngược Nắng)

Dù toàn diện đồ công sở nhưng ở Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Diễm vẫn mang tới một màn "trình diễn thời trang" đúng chuẩn. Những món đồ mà Hồng Diễm khoác lên mình đều không quá cầu kì, khá kín đáo nhưng rất thanh lịch và sang chảnh.

Empty
Empty
Empty

3. Phương Oanh - Lựa Chọn Số Phận

Phương Oanh cũng từng khiến khán giả "lác mắt" với thời trang cực ấn tượng ở Lựa Chọn Số Phận. Vào vai một tiểu thư giàu có, là người chủ động, cá tính mạnh, Phương Oanh khoác lên mình những bộ trang phục gợi cảm, sang chảnh, trang sức và phụ kiện đắt đỏ.

Empty
Empty

4. Quỳnh Nga (Về Nhà Đi Con)

Đảm nhận vai Nhã tiểu tam ở Về Nhà Đi Con, Quỳnh Nga ngoài việc bị chửi lây nhân vật thì còn liên tục được khán giả hỏi... Thậm chí có nhiều shop còn cháy hàng với loạt váy áo mà Quỳnh Nga diện trong phim.

Empty
Empty
Empty

Trang phục trong phim của Quỳnh Nga vừa quyến rũ vừa sang chảnh, thậm chí ngay cả đồ ngủ cũng được đầu tư chỉn chu, dù là có phần gợi cảm nhưng mang nhiều ý nghĩa trong đó có khả năng làm toát lên tính cách nhân vật - một cô nàng mưu mô, dùng nhan sắc và những bộ cánh lung linh để chinh phục chồng người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link