Ngọc Trinh bị chỉ trích khi vô tư chỉnh trang phục trước ống kính như chốn không người

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tối 6/12, trong đêm Vietnam Fashion Week 2020, với sự hội tụ của hàng ngàn nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có Ngọc Trinh.

Cô diện  ộ trang phục được đầu tư kĩ lưỡng của Nhà thiết kế Đỗ Long, trông Ngọc Trinh xinh đẹp tựa nữ thần. Thế nhưng, cô nàng liên tục khiến những những người có mặt ở đó bất ngờ vì hành động lấy tay kéo áo ngay vòng 1. Phản ứng của netizen cũng tỏ ra vô cùng khó chịu trước sự vô ý của Ngọc Trinh. Dẫu biết rằng đây là một cách tránh để lộ hàng, nhưng rõ ràng là cô nàng hoàn toàn có thể quay mặt lại để chỉnh sửa trang phục. Không hiểu vô tình hay đây là chiêu trò của cô nàng?

Empty
Empty
Empty

Dạo gần đây, Ngọc Trinh liên tục có những động thái khiến dân tình chỉ trích. Ngọc Trinh đã rinh đôi giày phản cảm này và không ngần ngại chia sẻ "thành tích" trên mạng xã hội. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ và liên tục chỉ trích người đẹp. Chưa hết, Thúy Kiều và một người bạn của cô đã sử dụng những ngôn từ khá thô tục để bình luận về đôi giày. 

Trước đó, Ngọc Trinh và Chi Pu có chuyến du lịch cùng nhau tại Phú Quốc. Cả hai thi nhau phô diễn hình thể gợi cảm, vóc dáng nuột nà bất phân thắng bại. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh cũng hé lộ bí mật phía sau những bức hình đẹp của 2 chị em. Điều khiến nhiều người chú ý là Ngọc Trinh đã chỉ dạy Chi Pu khi chụp hình phải "dâm lên". Đây là một từ khá nhạy cảm và gây ra cuộc tranh cãi lớn. Nhiều ý kiến cho rằng chân dài không nên dùng từ ngữ suồng sã trên mạng xã hội bởi có rất nhiều fans nhỏ tuổi, tạo nên ảnh hưởng xấu. 

ngoc-trinh-chinh-do 4

Ngày 5/12, cư dân mạng đã phát hiện ra một đoạn clip của Ngọc Trinh thể hiện thêm một lần kém duyên khác. Trong clip, khi bạn cô rủ chơi trò chơi và đụng vào vòng 3 của cô thì cô lập tức dùng tay chạm mạnh vào điểm nhạy cảm trên cơ thể của bạn nam, khiến ai nhìn vào cũng phải "đỏ mặt" vì ngượng. Sau khi có hành động phản cảm, Ngọc Trinh tỏ ra rất thoải mái và mỉm cười thích thú. Việc cô đăng tải clip có nội dung như thế này làm netizen khó lòng chấp nhận được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link