Bí quyết làm đẹp da và giữ dáng nuột nà của hai bà mẹ 3 con đình đám nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Ốc Thanh Vân và Hải Băng là hai bà mẹ có 3 con được coi là sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng ai cũng ngưỡng mộ.

1. Ốc Thanh Vân tập yoga giữ dáng và ăn uống khoa học

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã khiến dân tình xao xuyến khi tự tin khoe đường cong nuột nà trong những bộ áo tắm gợi cảm. Bình thường cô ít khi khoe các hình ảnh gợi cảm nên những khoảnh khắc này quả thực làm người hâm mộ phải trầm trồ. 

Empty

Nữ MC diện một bồ đồ tắm màu nude có kiểu dáng khoét ngực sâu khoe khéo vòng 1 căng đầy và vòng eo gợi cảm. 

Empty

Có thể nói dù không phải body đỉnh cao hay chân dài, cô vẫn khiến mọi người phải ghen tỵ vì qua ba lần sinh nở vẫn gợi cảm khó cưỡng. 

Empty
Empty

Thậm chí cô còn trổ tài luyện yoga với loạt tạo dáng khó nhằn, bảo sao bà xã Trí Rùa U40 mà sắc vóc vẫn trẻ trung đáng gờm. 

Empty
Empty

Được biết cô còn là tín đồ của múa cột và yoga. Ở nhà cô có cả một phòng tập tại nhà, trong đó có lắp cột để múa, ngoài ra còn có thể tập yoga thường lẫn yoga dây.

Ốc Thanh Vân cho biết về chế độ ăn thì cô ít ăn ngoài, đa phần là ăn cơm tự nấu để kiểm soát lượng dinh dưỡng vào người cũng như thay đổi khẩu phần ăn phong phú, đầy đủ trái cây và sữa chua. 

2. Hải Băng và công thức làm đẹp cầu kì

Hải Băng đã rời xa làng giải trí khá lâu nhưng cô vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ 3 con đúng là siêu đỉnh. Cô cũng chẳng ngần ngại khoe những khoảnh khắc từng ở cân nặng phì nhiêu và bụng rạn do sinh nở. Nhờ vào sự kiên trì áp dụng các phương pháp làm đẹp từ siết eo, dưỡng da và chú trọng vào chế độ ăn uống, Hải Băng bây giờ đẹp như gái chưa chồng. 

Empty

Nhìn vào những hình ảnh này, ai có thể nghĩ đây là bà mẹ của 3 con.

Empty

Tuy nhiên, ít ai biết trước khi đạt được phong độ vóc dáng chuẩn chỉnh này, bà xã Thành Đạt cũng có dáng mũm mĩm sau khi sinh liên tiếp 3 con.

Cô cũng bật mí 3 bước làm đẹp cơ bản luôn tuân thủ chính là đắp mặt nạ, dưỡng body, siết cái eo. 

- Đắp mặt nạ

Empty
Empty
Empty

Làn da trắng sáng, mịn màng và dường như không tỳ vết của Hải Băng là kết quả của quá trình sử dụng mặt nạ chăm da. 

- Dưỡng body

Cô cũng rất chú trọng chăm sóc body để đẹp toàn diện. Cô thường xuyên dưỡng da, bôi kem chống nắng và tẩy tế bào chết.

Empty

- Siết cái eo

Cô cũng không quên sử dụng đai nịt bụng để siết vòng eo mỗi tối. 

Empty

"Mỗi ngày Băng dành ra 1 tiếng 30 phút để giảm mỡ bụng và eo tại nhà. Sáng dậy 30 phút sử dụng tinh dầu kết hợp đai nóng, sau đó mất thêm 10 phút thoa kem matxa và cuốn đai siết eo, khoảng 3-4 tiếng sau tháo đai siết ra thoa thêm ít kem massage nữa. Chiều lại 30 phút sử dụng đai nóng tiếp, thêm 10 phút thoa kem matxa rồi lại quấn đai siết. Tối trước khi leo lên giường mình lại bỏ thêm 10 phút để thoa kem matxa cuốn đai siết đi ngủ luôn, đơn giản chỉ có nhiêu đó thôi" - bà mẹ 3 con từng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link