Bí quyết nâng style lên vài bậc nhờ vào một vài cách mix quần shorts ống rộng

( PHUNUTODAY ) - Hè này, quần short ống rộng - một item vốn tưởng là bị lãng quên nhiều năm về trước năm nay lại quay trở lại.

Hè năm nay thay vì những chiếc quần short ngắn cũn cỡn thì quần short ống rộng được các chị em hết mực lăng xê. Đây được coi là item hot nhất hè này vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa mát mẻ lại không hề kén dáng. Hơn nữa với kiểu quần này bạn hoàn toàn có thể đảm bảo được phong cách thanh lịch như ý. Quần không quá ngắn, có ống quần bó vừa phải, khiến người mặc trông trẻ trung và xinh xắn hơn. Để chinh phục item này một cách xuất sắc và tôn dáng, bạn hãy nhớ một vài công thức sau đây nhé!

Empty
Empty

Đầu tiên là mix quần ống rộng dáng ngắn với những chiếc sơ mi đảm bảo sẽ thanh lịch hết nấc. Áo sơ mi mang lại vẻ chỉn chu còn quần short ống rộng thì mang đến sự phóng khoáng. Trong tích tắc bạn đã có được set đồ trendy như ý rồi. 

Empty

Quần short ống rộng và sơ mi còn trở nên xịn sò hơn nếu bạn chọn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính. Đây cũng là cách mix đồ được các tín đồ sành mặc áp dụng nhiệt tình.

Empty

Bên cạnh những kiểu áo sơ mi trơn màu nhã nhặn, đừng quên là shorts ống rộng còn khá ăn ý khi được mix cùng sơ mi họa tiết, điển hình như họa tiết kẻ trẻ trung.

Empty

 Một combo không kém phần thanh lịch là quần short và áo hai dây. Đây sẽ là set đồ mang tính phong khoáng, đi chơi thì đẹp hết nấc. Hơn nữa, để hoàn thiện set đồ, đừng quên nhấn nhá những phụ kiện như sneakers, sandals hay túi xách.

Empty

Bên cạnh áo hai dây thì có thêm set đồ cực thoải mái là áo croptop nữa. Hiện nay có vô vàn kiểu croptop để bạn lựa chọn mix cùng shorts ống rộng, chẳng hạn như crop top ôm sát, croptop 2 dây đơn giản, croptop bèo nhún. 

Empty

Nếu không thích các item trên bạn có thể chọn áo trễ vai. Những chiếc áo này giúp tôn dáng và còn khoe được vai trần gợi cảm còn quần short thì giúp khoe chân thon. Lời khuyên dành cho bạn là hãy mix thêm một đôi sandals quai mảnh và một chiếc túi cói đậm chất hè đi kèm.

Empty

Set đồ cơ bản là cặp đôi quần shorts ống rộng + áo phông cũng rất phổ biến. Mix với giày dép bạn nên chọn sneaker để có được vẻ khỏe khoắn, thanh lịch. Còn  nếu muốn mát mẻ, thoáng chân hơn thì hãy chọn sandals, dép lê đi kèm. 

Empty

Quần short trắng cũng xinh xắn như quần dài trắng vậy. Nhưng nói về độ trẻ trung thì em nó vượt trội hơn nhiều nhé. Bạn có thể kết hợp với áo màu mè, họa tiết thì vẻ ngoài càng thêm nổi bật, còn mix cùng những items mang gam màu trung tính.

Empty

Nếu sợ trời nắng, khi diện quần short với ái dây thì bạn nên khoác thêm chiếc sơ mi/blazer mỏng nhẹ ra ngoài vừa đảm bảo đột đồ kín đáo, chỉn chu hơn trong trường hợp bạn sợ mình quá hở hang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link