Bí quyết lên đỉnh cho chàng và nàng!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để cả hai cùng thoả mãn trong chuyện chăn gối thì bạn hãy nhớ bí quyết dưới đây!

Nắm bắt và thực hiện đúng kĩ thuật kích thích ham muốn

bí quyết lên đỉnh
Thực hiện đúng kỹ thuật kích thích ham muốn sẽ khiến cả 2 cùng lên đỉnh.

Nắm bắt và thực hiện đúng kĩ thuật kích thích ham muốn tình dục và vị trí nhạy cảm sẽ khiến đối phương đạt khoái cảm dễ dàng và sẽ cải thiện được đời sống chăn gối tốt hơn. 

Đạo diễn tài ba

Bạn hoàn toàn làm được và làm rất tốt việc này. Hãy có những khoảng trống dành để vuốt ve âu yếm nhẹ nhàng, nuôi cảm xúc lên đỉnh điểm trước khi hành sự. Ngay cả khi trong lúc yêu, bạn cũng nên dừng lại ít giây để thư giãn cho cả 2 bằng những tiếng thủ thỉ, những động tác kích thích giúp cô ấy hòa nhịp cùng bạn hơn là kiểu đánh ầm ầm rồi rút lặng lẽ. Chúng sẽ đan xen nhau một cách nhẹ nhàng, lúc thăng lúc trầm, có như thế thì nàng mới đuổi kịp bạn cũng như cuộc vui mới kéo được dài.   

Ôm sau lưng

Đây là một tư thế mà bất kỳ cô nàng nào cũng thích để biểu hiện sự nhỏ bé và yếu ớt của mình khi nằm trong vòng tay bạn. Như thế, cô ấy sẽ cảm giác hạnh phúc được che chở và nâng niu hơn. Hãy ngồi hay đứng và ôm từ sau lưng nàng. Sau đó rúc đầu vào cổ nàng để thì thầm hay hôn vào cổ, tai của cô ấy. Bạn có thể làm điều này cả trước và sau cuộc yêu đều hiệu quả. Giữ khoảnh khắc này lâu một chút để cả 2 cùng có khoảng lặng hòa quyện cùng nhau.

"Nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần"

Hãy nhỡ kỹ nguyên tắc này. Nếu đối tác của bạn chưa tiết dịch đủ để tạo cảm giác, thì nam giới cần chủ động hỗ trợ thêm chất bôi trơn bằng những động tác nhẹ nhàng, sau đó làm liên tục và tăng dần mức độ.

"Yêu" nàng bằng miệng hoặc tay

Người đàn ông thường có xu hướng đạt được cao trào nhanh hơn so với phụ nữ. Hầu hết phụ nữ cần 10 đến 20 phút để lên đến “đỉnh” trong quá trình giao hợp, trong khi hầu hết nam giới chỉ cần 2 phút. Vì vậy, để cân đối sự chênh lệch thời gian này, ngoa màn dạo đầu hoàn hảo. Chỉ cần dùng tay hoặc miệng để "phụcvụ" nàng trong khoảng 10 phút là khoảng cách đã được rút ngắn đi rất nhiều. Theo các chuyên gia tình dục, chị em dễ dàng đạt được cực khoái khi được "yêu" bằng miệng hoặc bằng tay là bởi lúc này chị em được kích thích vào âm vật.

Bí quyết để
Bí quyết để "lên đỉnh" nhiều lần khi "yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Để có thể "lên đỉnh" nhiều lần khi "yêu'' bạn hãy bỏ túi bí quyết dưới đây!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn