Bí quyết mix ankle boots một cách hoàn hảo cho mùa Đông

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là bí quyết giúp bạn tìm được một đôi giày “chuẩn” và những gợi ý phối đồ cá tính với kiểu giày này.

Mùa Đông, bạn phải tạm biệt những đôi giày sandals của mùa Hè thay thế bằng các đôi ankle boots. Đây là mẫu giày hoàn hảo cho mọi phong cách thời trang. Không những có khả năng giữ ấm, giầy boots cổ ngắn còn có khả năng tôn dáng cho người mang mà vẫn tạo cảm giác dễ chịu khi di chuyển.

BOOTS CỔ THẤP + QUẦN JEANS

Bao giờ trong tiêu chí mặc đẹp cũng phải có sự tối giản và thanh lịch được đặt lên đầu tiên. Cách diện này không chỉ mang lại sự thoải mái tuyệt đối còn tạo tổng thể hiện đại, sành điệu và phóng khoáng. Nếu đang băn khoăn cách diện đẹp, bạn có thể chọn 1 chiếc áo len cơ bản, quần jeans và hoàn thiện bằng đôi boots cổ thấp. Những cô gái cá tính có thể thêm khăn choàng cổ làm điểm nhấn.

ANKLE BOOTS + CHÂN VÁY MIDI

Empty

Nữ tính, cuốn hút và không lỗi mốt chính với bản phối chân váy midi và boots cổ thấp. Bạn có thể mix chân váy midi + áo sơmi hay cá tính, nổi bật trong buổi tiệc cuối năm với chân váy ánh kim + áo xuyên thấu. Dù là chân váy midi xếp ly, váy midi xoè hay chỉ đơn giản là váy midi chữ A, tất cả đều kết hợp ăn ý với mẫu giày cá tính này.

BOOTS CỔ THẤP + QUẦN ỐNG SUÔN

Quần ống suôn và boots cổ thấp dường như là “cặp đôi” có độ “phủ sóng” dày đặc trong tủ đồ Thu – Đông của các fashionista. Nếu là một cô nàng “nhạy trend”, bạn không nên bỏ qua công thức phối đồ đơn giản mà vô cùng hiệu quả này.

Empty

GIÀY CỔ THẤP + QUẦN LEGGINGS

Quần leggings là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ, không chỉ dễ mặc còn dễ phối đó. Nhờ vào lớp lông giữ ấm bên trong và khả năng giữ nhiệt, đây là sự lựa chọn phù hợp khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Leggings họa tiết cũng là một gợi ý thú vị dành cho những cô nàng cá tính trong những ngày Thu – Đông. Các cô nàng yêu thích sự nổi bật cá tính có thể chọn leggings với nhiều chất liệu khác nhau như da, nhung và phối cùng đôi ankle boots cùng màu.

Empty

ANKLE BOOTS + ĐẦM HỌA TIẾT

Sự duyên dáng, nữ tính của kiểu đầm họa tiết sẽ đan xen cùng  nét cá tính, phóng khoáng của những đôi bốt cổ ngắn. Lựa chọn giày “ăn ý” với màu sắc họa tiết trên trang phục giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Với chiếc váy hoa đã có nhiều chi tiết, một đôi basic boots sẽ mang lại cảm giác cân đối và nổi bật.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link