Bí quyết nhỏ - hiệu quả lớn với áo len đón gió lạnh đầu mùa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo len là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo mỗi khi đông về. Nhưng mặc thế nào để trở nên nổi bật thì bạn cần tham khảo các cách sau đây.

Mix áo len với áo T-shirt

Tùy thuộc vào kiểu sơ mi cổ chữ T bạn chọn mà việc mix đồ này sẽ giúp bạn trở nên ngây thơ như nữ sinh hay cá tính như fashionista. Tốt nhất là bạn nên lựa một chiếc sơ mi trắng, hoặc dáng ngắn để giấu vạt trong áo len, hoặc vạt thật dài trùm hông để tạo ấn tượng lạ mắt. Bạn cũng nên biết kiểu mix đồ này rất gợp với một chiếc mũ Fedora nỉ đấy.

áo len

áo len

áo len

áo len

Mix áo len với Juyp denim

Có một sự hợp lý khó giải thích khi kết hợp chiếc áo len bo gấu với chân váy denim. Chất liệu thô ráp của denim khi kết hợp với những sợi len mềm mại tạo nên sự đối lập hoàn hảo.

áo len

áo len

áo len

Áo len crop-top

Cô nàng nào nghĩ rằng mùa đông thì không thể mặc sexy thì nên xem những mẫu sweater dáng crop-top dưới đây. Chúng khiến cho bạn trở nên ngọt ngào, trẻ trung và khỏe khoắn.

áo len

áo len

áo len

áo len

Mix áo len với quần ống loe

Một quần được quý bà Victoria Beckham lăng xê trong suốt 10 năm qua chưa bao giờ lỗi mốt bởi sự sành điệu của nó. Hãy sắm lấy một chiếc để mặc cùng áo len bo gấu và không quên một đôi giày cao gót duyên dáng nhé.

áo len

áo len

áo len

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn