Bí quyết phối đồ giúp cô nàng ngực nhỏ ghi điểm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo 2 dây, áo yếm, váy suông... giúp những cô nàng ngực nhỏ biến khuyết điểm của mình trở thành lợi thế.

Xu hướng chung khi chọn trang phục của chị em là luôn lựa cho mình những kiểu áo, váy cổ chữ V, lưng trần... để khoe được những điểm gợi cảm nhất trên cơ thể.

Nhưng để một cô gái ngực nhỏ luôn chọn đồ đẹp đầy tự tin, hãy chế ngự những khoảng hở để phong cách thường ngày của bạn luôn toát lên vẻ thanh lịch tao nhã. Mùa mốt năm nay, có một số thiết kế như áo trễ vai, áo 2 dây, áo phối bèo.... mà những nàng ngực nhỏ mặc mới đẹp.

ngực nhỏ
Áo 2 dây item đầu tiên mà chị em ngực lép nào cũng phải có trong tủ đồ của mình. 
thời trang
Áo 2 dây cực kỳ dễ kết hợp bạn có thể diện cùng quần, váy xếp lý hay chân váy ngắn... đều không làm mất đi sự gợi cảm vốn có nó. Chính vòng 1 nhỏ bé, xinh xinh lấp ló sau lớp áo và chiếc áo 2 dây mà không làm người đối diện bị “ngộp thở” giống như ở nàng ngực lớn là điểm cộng của bạn.
ngực nhỏ
Kiểu áo trễ vai chỉ dánh riêng cho những cô nàng ngực nhỏ. Hãy thử tưởng tượng nếu bạn diện kiểu áo này với quần jean, kết hợp với phong cách trang điểm cá tính thì ở bất cứ đâu bạn vẫn luôn là người nổi bất nhất. 
ngực nhỏ
Áo yếm không chỉ khoe được bờ vai trần gợi cảm mà còn giúp những cô nàng ngực nhỏ tự tin hơn.
ngực nhỏ
Chỉ cần cách điệu, trang trí bằng những đường ly, bèo xếp hay túi ở hai bên ngực chắc chắn sẽ tạo cảm giác vòng một tăng lên rõ rệt.
ngực
Ngực nhỏ nên thêm vào thiết kế áo những chi tiết nhỏ như đường riềm, đường nhấn ở chân ngực...
ngực nhỏ
Váy suông luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ngực nhỏ. Kết hợp giữa những tông màu sáng  sẽ tạo thành bộ trang phục hoàn hảo mà bạn có thể diện đi làm hay đi dạo phố...
Những bộ trang phục không thể xấu hơn của ca sĩ Thủy Tiên
Những bộ trang phục không thể xấu hơn của ca sĩ Thủy Tiên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Gần đây, Thủy Tiên luôn lọt top những sao có phong cách thời trang khó hiểu.
Kiểu váy mùa hè hớp hồn chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên
Kiểu váy mùa hè hớp hồn chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nhiều kiểu váy mùa hè của chị em tạo sức hút cực mạnh cho chàng từ ngay lần gặp đầu tiên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link