Bị sàm sỡ, gái xinh tát sấp mặt, kéo thẳng "yêu râu xanh" đến đồn cảnh sát

( PHUNUTODAY ) - Bị kẻ lạ mặt quấy rối, cô gái trẻ lập tức quay lại "tặng" yêu râu xanh một cái bạt tai và trình báo cảnh sát.

Những tên "yêu râu xanh" xuất hiện ngày càng nhiều, ngay cả những nơi công cộng như siêu thị, trung tâm thương mại, tàu điện ngầm,...họ đều không ngần ngại giở trò đồi bại. Còn những cô gái bị quấy rối thì tùy từng trường hợp, người thì giữ im lặng cam chịu nhưng có những người sẽ tri hô cảnh cáo.

Mới đây, một video đăng tải trên Weibo ghi lại cảnh một nam thanh niên có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ tại ga tàu điện ngầm ở Nam Ninh, Trung Quốc. Tưởng chừng cô gái này sẽ im lặng cam chịu trước tên "yêu râu xanh" nhưng không phải thế. Ngay lập tức, gã "yêu râu xanh" bị cô tát thẳng vào mặt và tri hô mọi người, sau đó đích thân dẫn tên này tới đồn cảnh sát.

Tương tự, vào tháng 1/2017, tại Ấn Độ hai thanh niên chặn đường và lao vào sờ soạng cô gái đi trên phố một mình đã khiến dư luận bức xúc lên án.

Theo đó, camera giám sát trước một ngôi nhà đã ghi lại vụ việc xảy ra lúc 2h30 ngày 1/1 trên con phố phía đông thành phố Bangalore, khi nạn nhân đang đi bộ và chỉ còn cách nhà 50 m.

Hai thanh niên lái xe máy bất ngờ đuổi theo cô gái vào ngõ và chặn đường. Một tên xuống xe và lao tới ôm rồi sờ soạng cô, trong khi nạn nhân cố gắng chống cự. Y sau đó đẩy cô đến chỗ đồng bọn và ép lên xe. 

Bất chấp nỗ lực đẩy tên "yêu râu xanh" ra, cô gái vẫn bị y sàm sỡ và cố gắng lột quần áo. Sau một hồi giằng co, chúng đẩy cô ngã ra đường rồi phóng xe đi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link