Clip: Vào cửa hàng ăn trộm thùng tiền như chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - Thấy cụ già ngồi ngay trước cửa nhà, nam thanh niên vẫn thản nhiên vào trong "thó" mất thùng tiền chốn đông người.

 

Clip trên ghi lại cảnh một nam thanh niên táo tợn vào một cửa hàng lấy trộm đi thùng đựng tiền rồi tẩu thoát hiện đang nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào 12h20 phút ngày 26/4 gần ngã tư Cầu Mới, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Theo hình ảnh ghi lại được, một nam thanh niên điều khiển xe máy dừng xe trước một cửa hàng rồi ngang nhiên đi vào trong như chốn không người. Dù thời điểm xảy ra sự việc vẫn có một cụ bà đang ngồi trước cửa.

Thấy người lạ, cụ bà lập tức đi vào phía trong. Tuy nhiên, hắn đã nhanh chóng đi ra ngoài, lấy đi thùng đựng tiền rồi lên xe nổ máy tẩu thoát.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, cả gia đình chị đang ở trên lầu ăn cơm, chỉ có bà ngoại ngồi trông cửa tiệm. Số tiền bị tên này lấy đi không lớn, tuy nhiên chị vẫn muốn chia sẻ sự việc để mọi người nêu cao tinh thần cảnh giác. Tránh để xảy ra trường hợp tương tự giống như cửa hàng nhà chị.

Mới đây nhất, mạng xã hội đang truyền tay nhau một clip ghi lại cảnh người đàn ông được cho là đã ăn trộm thùng rác bên lề đường.

Theo như hình ảnh trong clip, người đàn ông này bước ra từ một chiếc xe ô tô. Sau khi lái xe đến một đoạn đường vắng, chiếc xe này bỗng dừng lại bên lề đường và người đàn ông bước ra từ trong xe đã nhanh tay lấy cất thùng rác đang đặt bên đường vào trong cốp xe rồi di chuyển đi nơi khác.

Được biết, clip này được ghi lại từ camrera an ninh, sự việc này xảy ra vào khoảng 13h20 ngày 24/4 tại khu vực thôn Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Hình ảnh người đàn ông đi ô tô sang trọng lại lấy trộm thùng rác đặt ven đường khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên và khó hiểu. Ngoài một số ý kiến lên tiếng chỉ trích thì vẫn có những bình luận cho rằng rất có thể đó chỉ là hiểu lầm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link