Clip kinh hoàng nam thanh niên phóng xe ẩu bị ô tô cán chết tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - Do cố chạy vượt lên, nam thanh niên điều khiển xe máy vấp phải vỉa hè khiến cả người và xe ngã nhào ra đường, bị xe tải chạy phía sau lao tới cán qua người.

j

 Clip: Cố vượt lên, nam thanh niên chạy xe máy vấp trúng mô vỉa hè ngã ra đường, bị xe tải cán tử vong. Nguồn: facebook

Một clip trích xuất từ camera nhà dân ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông kinh hoàng vào ngày 24/4 tại TPHCM được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xem qua phải rùng mình.

Theo đó, nam thanh niên gặp nạn điều khiển xe máy với tốc độ cao đang cố gắng lách vào lề đường bên phải để vượt lên. Tuy nhiên, do phía trước có vỉa hè nhô ra nên nam thanh niên phanh gấp để tránh thì cả người và xe ngã nhào ra đường. Ngay lúc này, một chiếc xe tải từ phía sau bất ngờ lao tới, cán qua người khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, họ chia sẻ:

"Nhanh vài giây chậm cả đời! Kinh nghiệm của mình là gặp xe buýt hay xe khách cứ chạy hẳn phía sau thôi chứ không nên cố tình vượt làm gì. Nếu không may khuất tầm nhìn hoặc gặp tình huống như trên là có tai nạn rồi", tài khoản T.F. chia sẻ.

Vào ngày 23/4 tại khu vực TP Thanh Hóa, (Thanh Hóa) có một đoạn clip được camera an ninh của một hộ dân ghi lại hình ảnh do tránh chiếc xe máy sang đường, chiếc ô tô đánh lái lao lên vỉa hè nhưng không kịp đã cuốn theo xe máy và người đi bộ bên đường khiến nhiều người hốt hoảng. 

Theo như chia sẻ của người đăng tải clip, vụ va chạm trên khiến người đi bộ và người điều khiển xe máy bị thương phải nhập viện cấp cứu, chiếc xe máy cũng bị hư hỏng nặng. 

j58

 Chiếc ô tô tông trúng cửa sắt nhà dân bên đường. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn