Ngọc Lan làm clip chứng minh không sửa mũi nào ngờ gặp sự cố khiến fan được phen cười bò

( PHUNUTODAY ) - Màn chứng minh lầy lội của Ngọc Lan làm netizen ai nấy đều phì cười, nhất là sự cố làm rơi đồ hóa trang.

Nghệ sĩ mà, ai cũng muốn hình ảnh mình xuất hiện trước công chúng lúc nào cũng phải thật lộng lẫy. Tuy nhiên vì trẻ đẹp nhiêu nghệ sĩ suốt ngày bị đồn thẩm mỹ. Điển hình như mới đây có Ngọc Lan, cô cũng vướng vào tin đồn sửa mũi. Cô đã làm luôn 1 clip chứng minh cho thiên hạ thấy mình không hề can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khiến ai nấy xem xong đều buồn cười.

Ngọc Lan đã áp sát mũi mình vào tấm gương trong suốt, sau đó... "chèn ép" cho nó biến dạng để chứng minh không hề có miếng sụn giả trân nào trong mũi mình. Tuy nhiên, làm clip xong thì cục mụn cũng rơi luôn ra ngoài.

Empty
Empty

Tham gia hoạt động nghệ thuật ngót nghét gần 2 thập kỷ, Ngọc Lan từ "kiều nữ" của màn ảnh Việt bây giờ đã là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc mặn mà, trưởng thành. 

Tối ngày 14/4, Ngọc Lan bất ngờ bị chê bai tạo hình khi đi dự sự kiện bởi cô để lộ khoảnh khắc mặt bóng dầu, trông như "cô bé đô con" vì tăng cân lên 60 kí.

ngoc-lan 3

Mới đây, Ngọc Lan kêu trời kêu đất để đáp trả với giọng điệu hài hước: "Tức ghê, chán ghê. Mấy đứa ngủ đi, mai qua Facebook nhà dì, dì post clip cho coi nha". Nhưng đang cơn tức quá nên không đợi đến sáng được, vào nửa đêm "canh ba" Ngọc Lan phân trần ngay và luôn: "Mấy đứa ơi, dì tức quá dì post clip rồi. Mấy đứa qua thả thương thương cho dì đỡ nhục coi. Thiệt ra hôm nay tại dì, dì lỡ ham lời gắn thêm cái mái nó dài quá cặp chân mày nên mặt dì nó cứ đần thối ra. Thêm cả bộ đồ hôm nay dì tự lựa nên cũng không đẹp, hôm nay không có stylist nên nông nổi vậy đó. Nhưng mà cũng được mà đâu đến nỗi. Áo đầm thì thật sự ở ngoài mặc coi cũng đẹp, cũng ốm, cũng che bắp tay lực điền mà sao chụp hình lên thì nó kỳ quá xá kỳ. Thôi dì buồn lắm, mấy đứa coi clip đi rồi nói 1 tiếng công bằng giùm dì".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link