Bị vợ cũ Huy Khánh 'tố' từng 'giật chồng', Kim Tuyến đáp trả không ngại ngần thế này!

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ Huy Khánh không quên được nỗi đau trong quá khứ vì chồng ngoại tình với Kim Tuyến, còn chồng và Kim Tuyến lên tiếng đáp trả khá thoải mái.

Mới đây, vợ cũ Huy Khánh - Lương Hoàng Anh kể lại thời gian chồng ngoại tình với Kim Tuyến khiến cô bị sảy thai. Trong phần chia sẻ, vợ cũ Huy Khánh có vẻ khinh miệt kẻ thứ 3.

huy khanh (1).jpg

  Vợ cũ Huy Khánh tố Kim Tuyến từng giật chồng cô khiến cô bị sảy thai

Không ngại ngần khi bị hỏi về lời tố của vợ cũ Huy Khánh, Kim Tuyến thẳng thắn cho biết cô lấy làm khó hiểu vì sao Hoàng Anh lại cứ lôi mình vào câu chuyện đã kết thúc từ rất lâu: "Tôi không quan tâm đến những chuyện chị ấy nói vì hiện tại ai cũng có cuộc sống riêng và rất ổn định. Tôi chỉ không hiểu lí do tại sao chị ấy nhắc lại chuyện cũ chứ câu chuyện chị ấy nói không làm xáo trộn cuộc sống của tôi cũng như làm tôi buồn lòng".

Bên cạnh đó, Kim Tuyến cho biết cô đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Thời gian tới, cô có nhiều kế hoạch và dự án phim ảnh hơn nên muốn dồn sức cho công việc hơn là quan tâm chuyện vô bổ.

huy khanh (1).jpg

 

Bên cạnh đó, sau lời chia sẻ của vợ cũ, trên trang cá nhân - Huy Khánh cũng bất ngờ đăng tải dòng tâm sự nhắc về quá khứ. Cũng nói về chuyện xưa, nhưng ngôi sao họ Trần lại chia sẻ tâm trạng trong sự thoải mái.

Khẳng định: "Tôi luôn biết ơn quá khứ", nam diễn viên nói thêm: "Có người chẳng thể quên được quá khứ bởi muốn nhắc nhở bản thân mình về nỗi đau, về sự phản bội. Họ sợ quên đi rồi thì sẽ quên sạch sẽ mất những gì khiến họ tổn thương. Nhưng mấy ai hiểu được rằng, chính điều ấy vô hình khiến họ đau đớn và chẳng thể bước tiếp chặng đường vốn hạnh phúc".

huy khanh (2).jpg

 

Đây không phải là lần đầu Kim Tuyến gặp rắc rối với vợ cũ của Huy Khánh. Trước đó, từng có thông tin Kim Tuyến là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Huy Khánh và Hoàng Anh. Trước lời tố này, Kim Tuyến giữ im lặng. Còn Huy Khánh lại thừa nhận và vợ cũ của anh cũng không ngừng chỉ trích Kim Tuyến trên trang cá nhân.

Hiện tại, Huy Khánh đến với người mẫu Mạc Anh Thư. Cả hai có chung với nhau một tiểu công chúa vào tháng 6/2012. Vợ cũ của Huy Khánh - Lương Hoàng Anh chọn cách sống một mình, an nhiên bên 3 con cả trai lẫn gái. Còn Kim Tuyến cũng chưa bước thêm bước nữa, cô làm mẹ đơn thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link