Ghen tị với hành động này của chồng Phương Vy dành cho vợ trước đám đông!

( PHUNUTODAY ) - Chồng Phương Vy ldol luôn có những hành động đặc biệt dành cho vợ trước đám đông khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và thầm ghen tị.

phuong vy phunutoday.vn (

Tối 07/07, ca sĩ Phương Vy cùng ông xã ngoại quốc Sean Trace đã cùng sánh đôi tới dự một sự kiện lớn được tổ chức tại TP.HCM. Trong lần xuất hiện này, Phương Vy diện chiếc váy trắng đầy nữ tính còn người bạn đời của cô thì lịch lãm, bảnh bao với trang phục vest.

phuong vy phunutoday.vn (

Khi lộ diện trước đám đông, Phương Vy liên tục được ông xã bày tỏ tình cảm bằng những hành động tình tứ. Từ lúc mới kết hôn cho đến nay, Sean Trace chính là người thường xuyên hộ tống giọng ca "Lúc mới yêu" đi diễn, event.

phuong vy phunutoday.vn (

Trong phần giao lưu của chương trình, Phương Vy và Sean Trace bất ngờ gửi tặng khán giả tiết mục song ca ca khúc "Happy together". Dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng sự tự tin của ông xã Phương Vy khiến cho nhiều người thích thú.

phuong vy phunutoday.vn (

Phương Vy tâm sự thêm, ông xã Sean Trace là người rất thích ca hát và luôn ủng hộ cô theo đuổi đam mê.

phuong vy phunutoday.vn (

Trong sự kiện, cả hai chia sẻ nhiều về gia đình nhỏ. Ngày mới lấy nhau về, anh Sean thường lo lắng hỏi Phương Vy có khi nào sau này cô chán anh không. Ca sĩ nhớ lại cô thấy vừa buồn cười vừa thương chồng. Sau đó, cô lập tức quay video ca khúc 'Love' để gửi tặng chồng thay câu trả lời.

phuong vy phunutoday.vn (

Phương Vy chia sẻ cô rủ chồng quay video hát cùng nhau và đăng lên mạng không nhằm mục đích thương mại hay PR tên tuổi. "Chỉ vì sau rất nhiều lần đọc những tin tức chia tay, ly hôn, đổ vỡ… nặng nề, vợ chồng chúng tôi muốn lan tỏa niềm hạnh phúc nhỏ đến với mọi người, để họ vẫn tin tình yêu luôn tồn tại", cô tự sự.

phuong vy phunutoday.vn (

Anh Sean luôn nhớ những ngày quan trọng của hai vợ chồng như kỷ niệm ngày cưới, kỷ niệm yêu nhau, lễ tình nhân… và luôn cẩn thận chọn những món quà tặng vợ. "Tôi thật sự rất hạnh phúc, mãn nguyện khi làm vợ anh ấy", Phương Vy xúc động nói.

phuong vy phunutoday.vn (

Hai vợ chồng thể hiện tình cảm dành cho nhau bất cứ khi nào có thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link