Mải mê ăn Tokbokki, đến khi gần hết cô nàng mới "xanh mặt" vì nhìn thấy "dị vật lạ" dưới miếng chả cá

( PHUNUTODAY ) - "Dị vật lạ" nằm gọn trong nồi Tokbokki không chỉ khiến cô gái "nổi da gà" mà dân mạng cũng phải rùng mình.

Việc phát hiện "dị vật lạ" trong các món ăn, đồ uống ở các nhà hàng đã không ít lần được mọi người chia sẻ lên mạng xã hội.Mới đây lại một cô nàng lên mạng than thở về việc phát hiện con gián trong nồi Tokbokki làm mọi người vừa hoang mang vừa rùng mình.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo như chia sẻ, sau khi đến một nhà hàng ở TP.HCM thì cô gái cùng bạn đã gọi một combo 4 người có giá 299.000 đồng. Đáng chú ý, sau khi ăn gần hết nồi Tokbokki thì nhóm người này đã bất ngờ phát hiện "dị vật lạ" núp dưới miếng chả cá. Nhìn hình dáng dị vật này giống hệt một con gián.

"Ăn hết nửa nồi Tokbokki thì bạn mình có phát hiện ra 1 con (mong đó không phải là gián nhưng mình nhìn thì như gián con), núp dưới miếng chả cá", lời chia sẻ của chủ bài đăng.

Hình ảnh dị vật lạ trong nồi Tokbokki.

Hình ảnh dị vật lạ trong nồi Tokbokki.

Ngay sau khi phát hiện sự việc này, nhóm bạn đã dừng ăn và lập tức báo cho nhân viên của nhà hàng. Sau đó, quản lý nhà hàng đã ra giải quyết và mong muốn làm lại nồi Tokbokki khác cho nhóm bạn và giảm 10% tổng hóa đơn. Tuy nhiên, nhóm bạn này đã không đồng ý và cuối cùng phía nhà hàng đã giảm 50% cho tổng hóa đơn.

Kèm theo bài chia sẻ là hình ảnh những miếng chả cá có lẫn "dị vật lạ" bên trong được nghi là con gián.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều ám ảnh với nồi Tokbokki nghi có con gián bên trong.

"Nghĩ đến đã thấy gớm rồi. Nghĩ sao khi đang ăn húp phải con gián? Trời ạ, ám ảnh cả đời mất thôi."

"Eo ơi, nhìn sợ thế, ăn hết nửa nồi rồi mà nhìn thấy thế này chỉ muốn ói hết ra."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link