Người đàn ông nằm ngửa ra yên rồi lấy chân lái xe máy

( PHUNUTODAY ) - Giữa đường đông đúc nhưng người đàn ông vẫn vô tư lái xe bằng chân rồi lao vun vút trên đường.

Thời gian qua đã không ít trường hợp tài xế lái xe máy bằng chân được người đi đường ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao. Thậm chí, hành động coi thường tính mạng này của các tài xế còn bị dân mạng chỉ trích dữ dội vì quá nguy hiểm.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông lái xe máy bằng chân được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Toàn bộ đoạn clip được camera hành trình của một chiếc xe ô tô trên đường ghi lại.

Người đàn ông lái xe máy bằng chân lao vun vút trên đường.

Người đàn ông lái xe máy bằng chân lao vun vút trên đường.

Theo đó, khi vừa hết đoạn cua thì người đàn ông đã bất ngờ nằm ra yên xe rồi cho chân lên điều khiển xe máy. Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy người đàn ông này vô tư nằm chổng cả hai chân lên trời, còn hai tay cho ra sau gáy như nằm trên ghế salon.

Bất chấp đường có nhiều phương tiện đang lưu thông nhưng người đàn ông này vẫn vô tư lái xe bằng chân. Sau khi lái xe trong tư thế lạ này được một lúc thì người nay đã ngồi dậy và tiếp tục lạng lách đánh võng.

Đoạn clip này được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hành động này của người đàn ông không chỉ vi phạm giao thông mà còn nguy hiểm đến tính mạng.

Trước đó, dân mạng cũng chia sẻ một trường tương tự khiến ai nấy đều phẫn nộ vì quá nguy hiểm.

Nam thanh niên lái xe bằng chân.

Nam thanh niên lái xe bằng chân.

Được biết, đoạn clip được ghi lại trên một đoạn đường qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An). Theo đó, không những dùng 2 chân điều khiển xe máy lao vun vút trên đường mà thanh niên này còn vô tư sử dụng điện thoại.

Sau khi sự việc gây xôn xao trên mạng xã hội thì công an đã vào cuộc điều tra, xử lý đối tượng vi phạm an toàn giao thông này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link