Những lời nói chúc mừng ngày 30/4 ý nghĩa nhất

( PHUNUTODAY ) - Để có thể tri ân và dành những tình cảm tốt đẹp đến những người thân, những người chiến sỹ trong ngày 30/4 thì những lời chúc mừng ý nghĩa sẽ không thể thiếu được đâu nhé!

Những lời nói chúc mừng ngày 30/4 ý nghĩa nhất

Bạn đã có được “vốn liếng” cho những lời chúc nhân ngày 30/4 hay chưa? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Những lời nói chúc mừng ngày 30/4 ý nghĩa nhất

1.Chúc mừng những cựu chiến binh đã mang lại niềm vui chiến thắng, thống nhất nước nhà! Tưởng nhớ những chiến sỹ đã ngã xuống để có ngày chiến thắng 30/4/1975 của dân tộc!

2. Chúc mọi người có ngày nghỉ lễ vui vẻ, ấm áp bên gia đình, luôn dồi dào sức khỏe và vững vàng trong công việc bảo vệ Tổ Quốc.

3. Chúc mừng ngày chiến thắng 30-4. Mãi mãi không quên chiến công của cha anh những người đổ máu vì độc lập và thống nhất đất nước !

4. Xin dâng những bông hoa đẹp nhất và gửi những lời chúc tốt lành nhất tới các cụ Cựu chiến binh đã chiến đấu vì độc lập tự do. Và cũng xin thắp một nén hương cho những chiến sĩ đã ngã xuống trên chiến trường miền Nam, vì hòa bình thống nhất của Tổ Quốc.

6.nhung-loi-chuc-nhan-ngay-30-thang-4-y-nghia-phunutoday.vn

 

5. Chúc tất cả các bạn có những ngày nghỉ trong dịp 30/4 thật ý nghĩa và vui vẻ, nhưng đi chơi cũng đừng quên rằng phải luôn nhớ đến các vị anh hùng đã hi sinh cho nền độc lập hiện nay họ đã đổ xương máu để cho chúng ta có được những ngày đẹp trời như thế này nhé . Hãy cùng bạn bè đi thăm các nghĩa trang anh hùng liệt sĩ nào.

Những lời nói chúc mừng ngày 30/4 ý nghĩa nhất

6. Nhân ngày 30/4 chúc bạn bè gần xa có những giờ phút thư giản thật vui vẻ và ấm áp bên gia đình. Hãy tưởng nhớ đến các vị Anh Hùng, các Thương Binh - Liệt Sĩ đã có công bảo vệ sự độc lập tư do cho mãnh đất hình chữ S.

7. Gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các đồng chí, các lãnh đạo đang làm nhiệm vụ quản lí đất nước. Chúc tất cả công tác ngày càng tốt và hoàn thành nhiệm vụ được giao, giúp đất nước ngày càng phát triển.

8. Chúc toàn thể bạn bè, đồng nghiệp có một ngày nghĩ lể thật sảng khoái. Cùng nhau nâng ly chúc mừng kỉ niệm ngày thống nhất đất nước.

9. Nhân dịp ngày nghĩ lể, chúc em công tác ngày càng tốt, luôn luôn giữ gìn sức khỏe và thành công trong công việc.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn. Chúc các bạn thành công!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn