Phẫn nộ với clip mẹ tuổi teen dán con vào tường rồi livestream trên Facebook

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bà mẹ trẻ dán con lên tường rồi livestream trên mạng xã hội facebook gây phẫn nộ dư luận. Ngay sau đó, người mẹ trẻ đã phải trả giá cho những hành động thô bạo với chính người con của mình.

Ngày 19/1, Shayla Rudolph, 18 tuổi, ở Reynoldsburg, bang Ohio, Mỹ, đã bị bắt vì cáo buộc hành hạ và ngược đãi trẻ em sau khi livestream cách dạy con của mình lên mạng xã hội.

Đoạn clip Shayla tung lên mạng cho thấy, cô dán cậu con trai 2 tuổi chỉ mặc đúng một chiếc tã lên tường nhà bằng băng dính, thậm chí, không chỉ dán chân tay, cô còn dán cả miệng của bé.

bat-3-1484967861904

 Phẫn nộ: Mẹ dán con vào tường rồi livestream trên Facebook

Màn hành hạ dã man này kéo dài 15 phút với những lời chửi rủa và cô này còn đe dọa người xem không được báo cho cơ quan phúc lợi trẻ em biết.

Trong đoạn clip, Shayla còn thản nhiên tuyên bố và lên tiếng dạy bảo các bà mẹ khác: "Nếu bạn dọn nhà mà những đứa trẻ không ngừng chạy xung quanh và khóc lóc, hãy dán chúng vào tường. Nếu bạn muốn nấu ăn mà không bị con làm phiền, hãy dán chúng vào tường".

me-1-1484968018008

 Chân dung người mẹ tuổi teen bạo hành con.

Sau đó, cô lại tiếp tục quay ra quát tháo cậu con trai tội nghiệp đang gào khóc: "Con phải biết là con đang có một người mẹ tốt nhất trong thế giới rộng lớn này đấy. Đừng khiến mẹ phải dán thêm băng dính vào mồm con nữa. Bây giờ thì ở yên đây, con có thể xem TV từ đây".

Ít lâu sau khi clip được đăng tải, Shayla đã bị cảnh sát bắt khẩn cấp vì tội hành hạ trẻ em và cậu con trai của cô hiện đang được chăm sóc tại cơ quan phúc lợi hạt Franklin.

Trước kia, vào đúng ngày đầu tiên của năm mới 2017, cô cũng từng tung lên mạng một clip hành hạ con tương tự. Sau đó, vào ngày 5/1, cơ quan phúc lợi hạt Franklin đã đến nhà khám xét tuy nhiên, cô ta đã phủ nhận mọi cáo buộc và nói rằng đó chỉ là một trò đùa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link