Biến hóa năng động với quần trắng, áo phông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Màu trắng luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Mùa hè này hãy làm mới mình với cách kết hợp biến hóa giữa quần trắng và áo phông.

Nếu biết cách mix đồ đúng cách, đúng kiểu với quần trắng sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn rất nhiều. Cùng với màu đen, trắng là màu sắc thời trang khá thông dụng và đơn giản. Tuy nhiên việc kết hợp đồ màu trắng dễ dàng để lộ nhược điểm cơ thể và nếu không biết cách mix đồ phù hợp bạn sẽ vô tình tố cáo nhược điểm cơ thể, khiến mình trở nên kệch cỡm, quê mùa.

Vậy thì còn ngần ngại gì mà không làm mới mình với cách phối hợp tinh tế dưới đây, để phái đẹp trông thật thời trang mà vẫn dấu được nhược điểm của cơ thể.

Đừng sợ cả cây trắng khiến bạn nhạt nhòa, một chút phá cách trong việc mix giữa quần trắng, áo phông lại khiến bạn cuốn hút dù ở chốn đông người.

Với những cô nàng cò hương thì việc phối hợp bộ đôi áo, quần dáng rộng đồng màu không chỉ mang lại cái nhìn thời trang, sành điệu mà còn dấu đi nhược điểm cơ thể.

Kiểu mix tuy cũ nhưng lại không đơn điệu với áo màu đen, quần trắng và giày ton-sit-ton. Hãy luôn là cô nàng sành điệu, bắt kịp xu hướng thời trang năm nay nào.

Một sự lựa chọn ghi điểm của phái đẹp, quần trắng rách mix với áo phông màu sắc sẽ tạo nên sự trẻ trung, cá tính.

Trông bạn thật đặc biệt và phá cách khi chọn chiếc áo có họa tiết này, nhưng cũng làm bạn không kém phần sang trọng.

Quần trắng kết hợp cùng áo phông kẻ ngang sẽ mang đến cho chủ nhân cái nhìn mới lạ, cuốn hút. Cách kết hợp này phù hợp với những cô nàng gầy, nhỏ.

Gam màu trắng có thể biến hóa với trang phục màu sắc và kiểu cách. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, phóng khoáng, hãy chọn cách kết hợp này.

Không quá nổi bật nhưng cách kết hợp này vẫn khiến bạn thật thời trang. Áo màu ghi với quần trắng làm màu sắc bộ cánh của bạn hài hòa hơn.

Nếu bạn muốn thay đổi, bạn không cần quá 5 giây để làm mới mình. Áo phông màu đỏ sẽ đem đến cho bạn một bộ cánh nổi bật.

Vào những lúc thời tiết giao mùa thế này bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác bên ngoài, bạn sẽ ko lo bị lạnh bởi những cơn mưa rào mà vẫn năng động.

Tinh nghịch, khỏe khoắn với quần trắng và áo phôn phom rộng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn