Biết sẽ mất gia đình, vợ con nhưng tại sao đàn ông vẫn cứ ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông, càng thành đạt lại càng dễ cảm thấy cô đơn và khao khát được sống trong sự chăm sóc, quan tâm ngọt ngào của vợ. Đừng nghĩ rằng cho anh ấy quá nhiều khoảng trời riêng là tốt. Đó cũng có thể là lý do đẩy người đàn ông của bạn rời xa bạn và tìm đến một “khoảng trời riêng” khác.

Chẳng phải tự nhiên mà những người đàn ông thành đạt lại chán cơm thèm phở, dễ dàng sa ngã vào những mối quan hệ ngoài luồng mặc dù bản thân họ thừa biết cái giá phải trả của việc ngoại tình là rất cao.

Nếu bạn là người phụ nữ, hãy nghĩ xem một ngày nhận được tin sét đánh ngang tai, chồng (hoặc người yêu) của mình có tình nhân. Cảm giác lúc bấy giờ của bạn, hẳn không thể gói gọn trong một chữ.

Nhưng có bao giờ phụ nữ tự hỏi, lý do gì khiến người đàn ông lại rơi vào vòng tay của kẻ thứ 3?.

Đàn ông, bất kể trước khi kết hôn, anh ta là một tay chơi đến mức nào, có hẹn hò hàng trăm cô gái, lên giường với biết bao nhiêu người. Thì khi lập gia đình, bản thân họ sẽ trở thành một người chồng, người cha có trách nhiệm. Bản năng đàn ông của họ trỗi dậy và họ sẽ là một người biết nhẫn nhịn, cam chịu và là người giữ lửa cho hạnh phúc gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng như giọt nước tràn ly, cái gì cũng có giới hạn của nó. Nếu mối quan hệ giữa hai vợ chồng quá mệt mỏi, bạn liên tục cho người bạn đời của mình nhàm chán thì anh ấy sẽ tìm đến người thứ ba.

Ban đầu chỉ đơn giản là chia sẻ những mệt mỏi trong công việc, mối quan hệ vợ chồng. Lâu dài, người phụ nữ thứ ba đó sẽ là vô tình trở thành kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình bạn, mặc dù cô ta chẳng hề làm gì.

Khi yêu, người đàn ông đều thích những cô gái lắm chiêu để khích sự quan tâm của họ. Nhưng khi đã ràng buộc nhau trong một mối quan hệ thì mọi chuyện lại đảo theo chiều hướng khác. Họ lúc nào cũng chỉ muốn người vợ giỏi giang, biết vun vén cho gia đình.

Nhưng đàn ông, càng thành đạt lại càng dễ cảm thấy cô đơn và khao khát được sống trong sự chăm sóc, quan tâm ngọt ngào của vợ. Đừng nghĩ rằng cho anh ấy quá nhiều khoảng trời riêng là tốt. Đó cũng có thể là lý do đẩy người đàn ông của bạn rời xa bạn và tìm đến một “khoảng trời riêng” khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng nghĩ sex là thứ khiến đàn ông ngoại tình, không ai có thể phủ nhận nếu đàn ông không được thỏa mãn nhu cầu tình dục chắc chắn sẽ tìm đến người đàn bà khác.

Lâu dần thành quen, họ không có nhu cầu gần gũi vợ và mặc định vợ chỉ như là quán trọ để đi đi về về. Muốn giữ chân chàng ở mãi trong tổ ấm gia đình, ngoài việc cho chàng cảm giác được yêu thương, là chỗ dựa và thực sự thuộc về ngôi nhà của bạn và những đứa trẻ, hãy đưa họ đến những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời trong chuyện làm tình.

Hiện nay cho thấy, nhiều người đàn ông tìm đến ngoại tình để trả thù vợ mình. Phụ nữ khi bị lừa dối thì thường đau khổ và dằn vặt người đàn ông của mình bằng nước mắt, lời nói và sự đay nghiến cả đời.

Có thể người đàn ông của bạn không phải là người chủ động trong việc có tình nhân, nhưng hãy nhớ rằng, có nhiều người phụ nữ ngoài kia sẵn sàng ngã vào vòng tay của chồng bạn. Thế nên đừng chủ quan, đừng nghĩ rằng họ đã đeo gông vào cổ thì không thể thoát thân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link