Đàn ông chung thủy sẽ ''yêu'' vợ bao lần 1 tuần?

( PHUNUTODAY ) - Nếu phụ nữ nào từng 1 lần đặt câu hỏi như thế thì hãy cùng tìm hiểu xem chồng yêu vợ bao nhiêu lần mới không nằm trong vùng đỏ báo động nhé.

Kiểu 1: "Đều như vắt tranh" mỗi ngày

Nếu có điều này thì chúc mừng, chứng tỏ chồng rất yêu bạn, cũng như anh ấy vô cùng sung sức và hào hứng chuyện ân ái với vợ đấy. Đây là thời điểm mà sức khỏe của chồng cũng như các chị em đang trong thời điểm lý tưởng nhất nên dù công việc mệt nhọc đến đâu anh ấy cũng có thể dành cho bạn những cuộc ân ái trọn vẹn.

Chất lượng luôn quan trọng hơ số lượng. Nếu sức khỏe và cảm hứng chưa tới, chị em không nên ép chồng 'trả bài' mỗi ngày. Kết quả cuối cùng có thể sẽ khiến cả hai ít hứng thú với nhau hơn và tâm lý cũng trở nên thiếu tích cực hơn.

Kiểu 2: Đầy đủ 3 - 4 lần/tuần

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mỗi cặp vợ chồng gần như đều có nhu cầu ân ái giống nhau. Tần suất ''yêu'' này được xem là lý tưởng dành cho các cặp vợ chồng ở mọi lứa tuổi. Khoa học đã chứng mình rằng yêu là hoàn toàn tốt cho sức khỏe và tâm lý của con người. Vợ chồng nào yêu với tần suất này sẽ có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc, gắn bó và yêu thương nhau thật nhiều.

Kiểu 3: Thi thoảng nhỏ giọt, 1 - 2 lần/tuần

Các cặp vợ chồng lâu năm, đôi lúc vì cuộc sống bận rộn, nhiều áp lực nên họ thường cố định lịch yêu là vào ngày nghỉ trong tuần. Điều này cho phép hai vợ chồng tìm ra một thời điểm thích hợp và cảm thấy đủ thư giãn để có cảm hứng dành cho “chuyện đó”.

Với những cặp cảm thấy vắng bóng chuyện “yêu” thì con số trên cũng là lựa chọn vừa đủ để họ chấm dứt cảm giác áp lực căng thẳng. Vợ chồng càng ít làm chuyện ấy, càng áp lực phải yêu trong thời gian dài.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu 4: Ăn chay trường kỳ

Những cặp đôi ngoài 50 thì đây có lẽ là chuyện hết sức bình thường. Bởi ở độ tuổi này sức khỏe đã không còn cho phép họ "yêu" sung sức như khi còn trẻ nữa. Niềm vui của họ bây giờ là được sum họp và quây quần bên con cháu.

Thế nhưng, nếu như tần suất này lại xảy ra ở những cặp vợ chồng đang ở độ tuổi 25 đến 40 thì lại là một dấu hiệu cực kỳ đáng lo. Có thể chuyện yêu với cả hai trở nên nhàm chán và họ chỉ muốn tìm cho mình thú vui riêng ở bên ngoài mà thôi. Nếu chị nào có chồng không hứng thú với chuyện "yêu" nữa và bắt đầu có dấu hiệu bỏ bê vợ đến mức này thì hãy coi chừng, rất có thể anh ta đang "no xôi chán chè" ở bên ngoài nên không còn thiết tha.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link