May mắn tự gõ cửa, sự nghiệp thăng hạng nếu đàn bà hiểu hết 4 điều này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có thể thất vọng, đau khổ nhưng sau mỗi lần tổn thương sẽ dạy cho bạn một bài học đáng giá. Rồi bạn sẽ biết được đâu là người xấu, đâu là người tốt với mình.

Lời hứa của đàn ông chỉ toàn là dối lừa mà thôi

Lời ngon tiếng ngọt của đàn ông, đối với phụ nữ là cây thuốc phiện. Biết rõ có độc, nhưng là muốn ngừng mà không ngừng được. Nhưng một khi người phụ nữ một khi đã nếm qua những tổn thương thì sẽ dần khôn ngoan hơn.

Họ chai sạn, dè chừng với những người đàn ông. Lúc này họ đã biết cách phân biệt đâu là chân thành, đâu là những câu nói sáo rỗng của người đàn ông. Họ sẽ nhận ra đàn ông càng nói nhiều thì lại càng khó tin tưởng. Bởi suy cho cùng thì miệng của đàn ông càng ngọt thì tâm lại càng khó đoán mà thôi.

Lòng người khó đoán

Trên đời này có 2 thứ không thể nhìn thấu đó chính là lòng người và mặt trời. Phụ nữ càng ngây thơ, dễ tin thì càng bị lừa dối. Người trước mặt vui tươi, sau lưng liền làm trò bỉ ổi với bạn. Cuộc đời này chính là như vậy, thứ bạn nhìn thấy trước mắt đôi khi chỉ là sự giả tạo của đối phương mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có thể thất vọng, đau khổ nhưng sau mỗi lần tổn thương sẽ dạy cho bạn một bài học đáng giá. Rồi bạn sẽ biết được đâu là người xấu, đâu là người tốt với mình.

Cho vay mượn tiền bạc

Gọi điện, nhắn tin nhắc trả nợ vay nhiều lần, hẹn trả nợ nhưng đến ngày hẹn lại bặt vô âm tín,...là một trong rất nhiều tình huống khiến nhiều người đau đầu sau khi cho vay tiền. Người ta nói liên quan đến tiền bạc thường sẽ làm rạn nứt các mối quan hệ. Lúc cho vay thì đứng, nhưng lúc đòi thì lại phải quỳ mới mong lấy lại được tiền. 

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ khôn ngoan đừng bao giờ để bản thân mình vướng vào kiểu tình cảm như thế. Vỗn dĩ cho vay chính là sự giúp đỡ, nhưng hãy chọn người xứng đáng để giúp. Bạn đừng chọn người quá thân thiết kẻo dễ mất lòng. Tiền cho vay là tiền chết, nên đừng để bản thân mình thiệt thòi và mệt mỏi.

Lợi ích và trách nhiệm

Cảnh giới cao của người phụ nữ thông minh đó chính là sẽ hiểu ra một chân lý đó là ai cho mình thứ gì đều muốn lấy một thứ nào đó từ mình. Vốn dĩ chẳng ai tự dưng tốt với mình không công cả. Thế nên nếu bạn chưa giỏi giang, đừng nghĩ họ tốt với mình là vì tình người.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link