Biểu diễn bài hát se duyên định mệnh, Hà Hồ không quên nhắc đến ông xã Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ - Kim Lý là một trong những cặp đôi nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả bởi tình yêu mà họ dành cho nhau.

Mới đây, đoạn Hà Hồ biểu diễn tại một sự kiện cách đây khá lâu bất ngờ gây sốt trở lại. Tuy nhiên giọng hát của Hồ Ngọc Hà không phải là thứ mà dân tình chú ý mà phần giới thiệu Cả một trời thương nhớ mới là điều gây xôn xao.

Hồ Ngọc Hà liền nói "ca khúc cả một trời Kim Lý xin mời mọi người cùng lắng nghe ạ!" nghe dứt câu khán giả vô cùng phấn khích bởi sự "cuồng chồng" này của Hồ Ngọc Hà, thậm chí hò reo, vỗ tay không ngừng nghỉ khiến Hà Hồ cười không ngớt. 

kimly

Được biết đây là ca khúc  đánh dấu cột mốc đặc biệt quan trọng đối với Hồ Ngọc Hà và mối tình với Kim Lý, là lần đầu tiên cả hai gặp gỡ và hợp tác. Cũng từ đây cô và Kim Lý đã bắt đầu xây nên một câu chuyện tình yêu đẹp. 

Hà Hồ bật mí rằng từ ngày quen nhau và sau đó là về chung một nhà với Kim Lý, cô học hỏi được từ anh rất nhiều điều hay. Trong đó có cách ăn uống như thế nào để có được sức khoẻ tốt nhất, vóc dáng đẹp, săn chắc mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và năng lượng hoạt động trong ngày. Cô tự tin khẳng định trình độ nấu ăn của mình giờ đã "có số có má". "Nữ hoàng giải trí" không quên quay sang hỏi chồng mình rằng, cô nấu ăn thế nào? Nam diễn viên đã lập tức để điện thoại xuống và trả lời vô cùng nghiêm túc: "Lúc mới quen, Kim chưa bao giờ nghĩ Hà biết nấu ăn. Không ngờ Hà nấu rất ngon, đã trở thành đầu bếp của gia đình".

kimly2

Cuộc sống của cả hai hiện giờ đa phần chỉ xoay quanh nhưng đứa con đáng yêu là Subeo, Lisa và Leon. Đặc biệt từ ngày đón cặp song sinh, Hà Hồ rất thường xuyên chia sẻ ảnh hai con cũng như clip thường ngày.  Trang Instagram nữ ca sĩ lập cho các con thậm chí đã cán mốc 400.000 người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước. Cách đây vài ngày, khi chia sẻ loạt ảnh hai bé Leon và Lisa, Hà Hồ bày tỏ: “Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy. Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc. Cứ việc mình mình làm đi các bác.

Hãy nhìn nụ cười của con trẻ mà hiểu rằng cuộc đời này cứ vô tư nhìn nhận mọi việc tích cực là tự nhiên nó thanh thản và vui. Nhìn đâu cũng thấy tác quanh mình là thúi hoắc rồi nè. Mà mấy đứa nhỏ có được yêu thương cũng là niềm hạnh phúc của má nó mà. Không lẽ nó nhiều like hơn em mà em ghét. Kỳ. Thôi em nhảy múa hát ca trong chính cuộc sống của mình đây. Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khoẻ mạnh để quay trở lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái like, cái view nó không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link