"Biểu tượng sắc đẹp" Hàn Quốc gây sốt với nhan sắc như nàng thơ ở tuổi 41, làn da căng bóng ai cũng mê

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc mới của Han Ga In còn nhanh chóng lên cả top tìm kiếm trên cổng thông tin Naver.

Han Ga In sinh năm 1982, được mệnh danh là "biểu tượng sắc đẹp" Hàn Quốc nhờ đường nét gương mặt quá đỗi hoàn hảo. Mới đây, hình ảnh mới của Han Ga In với mái tóc ngắn nhận cơn mưa lời khen. Cô được khen trẻ trung, xinh đẹp và làn da trắng mịn, căng bóng, không tỳ vết, chẳng kém gì các cô gái đôi mươi. Thậm chí, nhiều người còn không tin hiện tại, người đẹp đã 41 tuổi.

my_nhan1

Đặc biệt, tỷ lệ trên gương mặt của cô được đánh giá là đúng chuẩn. Hiện tại, dù đã làm mẹ 2 con nhưng mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Han Ga In đều trở thành tâm điểm thu hút.

Trang điểm mỏng, nhẹ tự nhiên

Ha Ga In thích trang điểm nhẹ nhàng, rất ít khi cô trang điểm đậm hay lòe loẹt xuất hiện trước công chúng. Cách trang điểm tự nhiên, trong suốt như không trang điểm.

Khi trang điểm, mỹ nhân họ Han chỉ phủ một lớp kem nền mỏng. Với đôi mắt, cô tạo điểm nhấn bằng một đường viền mảnh và chuốt nhẹ mascara. Còn đôi môi, bà mẹ 2 con ưu ái sử dụng những tone nude, hồng hoặc cam có độ dưỡng cao giúp đôi môi căng mọng, quyến rũ.

my_nhan2

Chăm sóc da cẩn thận

Han Ga In luôn chăm chỉ dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho làn da. Cô thường xuyên dùng kem chống nắng và bổ sung độ ẩm cho da bằng cách uống nhiều nước mỗi ngày. Ngoài ra, cô luôn nằm ngủ gối thấp để tránh gây ra những nếp nhăn ở vùng cổ.

Han Ga In cũng chú trọng đến chế độ ăn hàng ngày để bảo dưỡng làn da, cô uống nước ép hoa quả để hạn chế mụn đầu đen và nếp nhăn khóe mắt.

Chế độ ăn lành mạnh

Trong chế độ ăn hàng ngày, rau xanh, trái cây tươi là 2 thứ gần như không thể thiếu đối với Han Ga In. Cô chế biến những món ăn thanh đạm, ít gia vị, giàu chất dinh dưỡng cho cả gia đình. 

Tập luyện chăm chỉ

Sau khi đưa các con đi học, Han Ga In cũng dành thời gian cho bản thân bằng cách tự tập luyện yoga tại nhà. Thi thoảng, cô còn chạy bộ ở quanh khu vực mà mình sinh sống, tiện thể đi siêu thị mua sắm như một cách giúp cho cơ thể được vận động, giảm khả năng tích tụ mỡ thừa. 

my_nhan4

Showbiz Hàn có vô vàn mỹ nhân sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, đẹp hoàn hảo đến từng đường nét và được nhiều người thẩm mỹ theo. Thế nhưng, suốt nhiều năm liền, Han Ga In vẫn mãi được khen ngợi là sao nữ sở hữu chiếc mũi đẹp nhất. Vô số người khao khát muốn có chiếc mũi cực phẩm của Han Ga In, thậm chí coi cô là chuẩn mực phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link