Rosé BLACKPINK tuân thủ 7 nguyên tắc chăm sóc da cơ bản này để có làn da trắng mịn

( PHUNUTODAY ) - Thần tượng K-pop siêng năng tuân theo quy trình chăm sóc da, bao gồm mọi thứ từ làm sạch, săn chắc da và dưỡng ẩm.

Rosé của BLACKPINK rất siêng năng trong quy trình chăm sóc da, tuân thủ nghiêm ngặt mọi thứ từ làm sạch da, làm cho săn chắc da và dưỡng ẩm, ngoài ra cô còn đảm bảo rằng nếu muốn có được những kết quả này phải dựa trên một lối sống lành mạnh. Hãy cùng tham khảo quy trình tự chăm sóc bản thân của cô nàng.

Dùng dầu tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm

Sữa rửa mặt gốc dầu giúp loại bỏ dễ dàng ngay cả lớp trang điểm không thấm nước. Cô cũng sử dụng nó vào những ngày không trang điểm. Dầu có thể loại bỏ các công thức không chứa dầu, gốc dầu và không thấm nước từ các loại mỹ phẩm trang điểm ra khỏi da và lông mi. Nó giúp ngăn ngừa nhiễm trùng da như mụn trứng cá, bảo vệ, chống viêm, giảm bớt tác động của lão hóa.

rose1

Dùng sữa rửa mặt tạo bọt để làm sạch kép

Để đảm bảo khuôn mặt sạch sẽ không còn cặn trang điểm hoặc bụi bẩn, nữ ca sĩ BlackPink sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt. Sản phẩm này tốt cho làn da nhờn và dễ bị mụn trứng cá, vì mục đích chính của chúng là loại bỏ dầu hoặc bã nhờn dư thừa.

Thành phần của sữa rửa mặt này cũng có chứa các chất dưỡng ẩm như axit hyaluronic và axit amin, không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da.

Dùng sữa dưỡng nuôi dưỡng làn da

Sữa dưỡng là một thành phần chăm sóc da quan trọng để có được làn da mềm mại và sáng mịn. Về phần Rosé, cô sử dụng nhũ tương chống lão hóa dạng gel để củng cố hàng rào độ ẩm của da. Công thức tế bào gốc thực vật giúp cải thiện độ sáng tự nhiên của da.

Dùng serum để cải thiện kết cấu tổng thể của da

Đđây là loại mỹ phẩm giữ một vị trí đặc biệt trong bộ sản phẩm chăm sóc da của Rosé khi cô lớn lên chứng kiến mẹ mình sử dụng sản phẩm này. Serum là giải pháp chăm sóc da đậm đặc, thẩm thấu sâu vào da để điều trị các vấn đề như đường nhăn, nếp nhăn, tăng sắc tố, mụn trứng cá, khô hoặc xỉn màu.

rose3

Dùng kem dưỡng ẩm để khóa ẩm

Nữ ca sĩ ưa chuộng loại kem dưỡng ẩm nhẹ, cung cấp nước mà không gây nhờn rít cho da.

Ngoài việc dưỡng ẩm cho khuôn mặt, kem dưỡng ẩm còn ngăn ngừa nếp nhăn bằng cách làm cho da đầy đặn và săn chắc. Hơn nữa, hầu hết các loại kem dưỡng ẩm đều có chứa SPF, có tác dụng chống nắng gấp đôi để bảo vệ bạn khỏi các tia có hại.

Dùng kem chống nắng bảo vệ da khỏi tia UV

Để sử dụng hàng ngày, hãy sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên. Đối với những ngày bạn phải hoạt động ngoài trời, hãy chọn sản phẩm có SPF 60 trở lên.

rose4

Kem chống nắng nên được bôi rộng rãi không chỉ trên khuôn mặt của bạn mà theo nghĩa đen là tất cả các vùng da tiếp xúc với ánh nắng.

Dùng sữa dưỡng thể cho làn da mịn màng

Cô sử dụng kem dưỡng da Body mùi hương trái cây. Kem dưỡng thể cũng góp phần giúp bạn tránh xa hiện tượng khuỷu tay và gót chân thô ráp.

Các bước chăm sóc da của Róse bao gồm sữa rửa mặt gốc dầu, sữa rửa mặt tạo bọt, sữa dưỡng, serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và sữa dưỡng thể, cô không quên tuân theo nguyên tắc chăm sóc da để có làn da hoàn hảo nhất. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link