Showbiz 2/2: Phản ứng của Mỹ Tâm khi bị khán giả gọi là "chồng", Lý Nhã Kỳ đáp trả antifan

( PHUNUTODAY ) - Chính phản ứng "nửa đùa nửa thật" của Mỹ Tâm lại càng khiến các fan thích trêu chọc nữ ca sĩ hơn nữa. Bên dưới phần bình luận, có nhiều khán giả đồng tình với Lý Nhã Kỳ vì quả thật cư dân mạng kia rất thiếu tế nhị khi nói về người khác.

anh-2-1675161525553746230534

Cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh Mỹ Tâm trong một đêm nhạc minishow. Mỹ Tâm cũng có những giây phút giao lưu cùng người hâm mộ thông qua tính năng bình luận trực tiếp. Khi được người hâm mộ liên tục dành nhiều lời khen cho nhan sắc xinh đẹp cùng chất lượng của đêm diễn rất tốt thì Mỹ Tâm đã không khỏi hứng thú. Tuy nhiên, khi nhận được những bình luận như: "Chồng em đỉnh quá" thì Mỹ Tâm đã lập tức phản ứng. Cụ thể, nữ ca sĩ đã nhanh chóng chấn chỉnh người hâm mộ: "Trời ơi cái gì vậy, bớt bớt lại đi các em, làm vậy sao được,...". 

Empty

Lý Nhã Kỳ đăng tải 2 bức hình tạo dáng dễ thương khoe nhan sắc rạng rỡ lên trang cá nhân. Lập tức, một cư dân mạng hơi kém duyên để lại bình luận: "Già rồi". Ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ đã để lại một loạt bình luận cực gắt. Người đẹp viết: "Em già đúng rồi chị ơi. Nhưng em chưa lão như chị. Chị thì vừa lão hoá, vừa lão não nên chị ráng dành thời gian giữ cho đừng lão nữa thay vì nhiều chuyện người khác. Mặt chị thế kia mà làm style thì thật tội cho khách hàng". Chưa dừng lại, nữ diễn viên lại tiếp lời: "Chỉ có những kẻ vô duyên, não ngắn giờ này vẫn ngồi trong kẹt, bản thân không hạnh phúc, không giàu mới ghen tị với người khác. Kiki. Ráng đi làm để cuối tháng có tiền đi chợ nuôi con. Nhiều chuyện ghen tức người khác thì cuộc đời bạn vẫn không thay đổi được nhé!". Bên dưới phần bình luận, có nhiều khán giả đồng tình với Lý Nhã Kỳ vì quả thật cư dân mạng kia rất thiếu tế nhị khi nói về người khác. 

Empty

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip về Nam Em. Cô xuất hiện tại buổi fan meeting của mình được tổ chức tại Cần Thơ. Trước đó, Nam Em từng than thở mất hết fan, FC còn 3 người sau những lùm xùm tình cảm của mình. Tuy nhiên, trong clip có thể thấy rất đông fan đến từ khắp xa gần đã đổ về Cần Thơ để gặp gỡ người đẹp. Tấm lòng và sự yêu thương của fan khiến Nam Em vô cùng xúc động. Trong suốt sự kiện, Nam Em đã chủ động chụp ảnh cùng tất cả mọi người. Nàng hoa khôi cũng ngẫu hứng hát nhiều ca khúc để tặng cho người hâm mộ của mình.

lkc

Vừa qua, Lâm Khánh Chi khoe giọng nói thời điểm hiện tại. Có người nói giọng nói "công chúa" hiện tại khá khó nghe, giọng cũ hay hơn. Đặc biệt một khán giả châm biếm Lâm Khánh Chi dưới phần bình luận: "Tiếng đàn ông cũng không ra đàn ông, đàn bà cũng không ra đàn bà". Thấy vậy, người đẹp phản hồi: "Ủa vậy có ảnh hưởng đến chị không? Sao miệng chị ác vậy? Chị tu cái miệng lại, tích đức cho con chị nhé. Chúc chị sống lâu trăm tuổi".

Empty

Không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự bất ngờ và thích thú khi xem đoạn video ca sĩ Vũ Cát Tường được fan hâm mộ lì xì trong đêm diễn. Cụ thể, vào ngày 28/1 vừa qua, khi đang biểu diễn chúc mừng năm mới cùng khán giả thân thiết tại Đà Lạt, đại diện FC Vũ Cát Tường đã đến gần sân khấu và nói với cô: “Chị gửi cái này, lì xì cho người yêu của Mèo (biệt danh Vũ Cát Tường). Cảm ơn người yêu của Mèo.” Khi đó, Vũ Cát Tường đã bật cười và tiết lộ bản thân đã đưa người yêu đến xem show của mình. Hiện nhân vật này đang có mặt dưới hàng ghế khán giả và theo dõi cô. Ngay lập tức, chia sẻ của Vũ Cát Tường đã khiến không ít khán giả có mặt tại đêm diễn ồ lên bất ngờ.

su-hap-dan-lan-nhau-giua-dan-ong-va-dan-ba-2-ngoisaovn-w1423-h977
su-hap-dan-lan-nhau-giua-dan-ong-va-dan-ba-9-ngoisaovn-w1423-h977

Lệ Quyên đã chia sẻ dòng trạng thái nói về tiền và sự hấp dẫn của đàn ông và đàn bà. Nữ ca sĩ viết: "Còn tiền ư? Đâu phải mình mới có tiền? Ngoài kia vạn người nhiều tiền, mình đã là gì mà kể. Nhưng đàn bà hấp dẫn người đàn ông bởi nhiều thứ lắm. Nhất là theo năm tháng, vô vị thì chả có gì cứu nổi. Đàn ông cũng vậy. Tóm lại, hấp dẫn nhau là sự tổng hoà nhiều yếu tố, quan trọng nhất vẫn là con người. Ai cứ đề cao quá những thứ vật ngoài thân họ không hề có chút giá trị nào". Không chỉ thế, "Nữ hoàng phòng trà" còn khẳng định thêm: "Chân ái và nước luôn phí khi đổ lá khoai, khi rơi đầu vịt. he he". Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến dân tình phải chú ý và xuýt xoa vì thực chất có nhiều điều đáng giá hơn cả tiền nhưng không ít người chỉ mang tiền bạc để cân đo đong đếm và đánh giá mọi thứ.

dam-vinh-hung-tan-chay-voi-hanh-dong-cam-quat-cham-soc-phu-huynh-cua-quy-tu-3-ngoisaovn-w700-h911

Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc bé Polo dùng quạt liên tục cho mình ở phía sau hậu trường. Nam ca sĩ viết: "Gió vẫn hát thì thầm. Đến bên tôi như thật gần. Gió muốn nói điều gì tha thiết". Mr Đàm phải tan chảy vì sự yêu thương của quý tử. Không chỉ thế, cậu nhóc còn khẳng định: "Em Quân yêu ba Hưng nhất trên đời".

Theo:  xevathethao.vn copy link