Hoa hậu Bảo Ngọc gây hoang mang khi tiết lộ tự nhốt mình trong phòng cách ly với thế giới

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Bảo Ngọc bất ngờ đăng đàn cho biết đang nhốt mình trong phòng, khuôn mặt nổi mụn khiến fan lo lắng.

Mới đây nhất, Bảo Ngọc đã chia sẻ đoạn clip ngắn trên TikTok thông báo về tình trạng hiện tại khiến các fan sắc đẹp hoang mang. Cụ thể Hoa hậu Bảo Ngọc cho biết từ 1 -2 hôm gần đây, cô ở trong phòng như cách ly với thế giới. "Hôm qua với hôm nay thì Ngọc ở trong phòng như cách ly với thế giới, kiểu như sắp xếp lại cuộc sống. Điều này thì mỗi năm Ngọc sẽ làm một lần, tổng hợp lại tài liệu, các file,... năm nào cũng làm để xem những gì vẫn còn dang dở ở năm trước để tổng hợp lại, năm nay mình làm tiếp", Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ.

saostar-vvkcunb2110xdla4

Đặc biệt, thông tin cô nàng nhận được học bổng hơn 160 triệu của Đại học New South Wales (trường đại học thuộc Go8 - nhóm 8 đại học lâu đời và xịn nhất ở Úc) cho năm đầu và 15% cho các năm tiếp theo khiến khá nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, đương kim Hoa hậu Liên lục địa tiết lộ "chưa theo học bổng này ngay", vì "muốn dành một thời điểm tâm huyết hơn cho việc học (sớm thôi) và nhiệm kỳ này cũng là dịp để trau dồi profile và tạo những ảnh hưởng thực thụ, thuyết phục hơn".

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, tại Cần Thơ. Cô được biết đến khi tham gia 2 đấu trường sắc đẹp cấp quốc gia, gồm Hoa hậu Việt Nam 2020 (top 22) và Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Á hậu 1).

Bảo Ngọc được cho là có khá nhiều thế mạnh khi đến với Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ngoài chiều cao "khủng" 1m85, 3 vòng 85 - 62 - 95, cô còn sở hữu IELTS 8.0, ứng xử thông minh, nhạy bén.

bao-ngoc-c11-3397

Ngoài giải Á hậu 1, Bảo Ngọc cũng được trao danh hiệu Người đẹp thời trang và Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trả lời phỏng vấn sau khi đạt giải Á hậu 1, cô gái Cần Thơ nói: "Tôi không nghĩ đến việc mình còn thiếu điều gì để không đăng quang. Danh hiệu này vào thời điểm này có lẽ là phù hợp cho tôi. Tôi tin vào sự lựa chọn, góc nhìn của giám khảo. Tôi có thời gian để hoàn thiện, theo đuổi hành trình sắp tới. Biết đâu tôi có cơ hội tham gia một đấu trường khác". 

Sau khi xuất sắc vượt qua 70 thí sinh là các đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới, Lê Nguyễn Bảo Ngọc xuất sắc trở thành Tân Miss Intercontinental 2022.

Theo:  xevathethao.vn copy link