Không chịu giết người, cậu bé 12 tuổi bị ném từ trên cầu cao 135m

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chịu giết người theo yêu cầu của nhóm côn đồ, cậu bé 12 tuổi đã bị chúng ném từ cây cầu cao 135m xuống đất.

Vụ việc xảy ra tại cầu Incienso, thuộc thành phố Guatemala, Trung Mỹ. Theo đó, nhóm côn đồ đã phục kích và bắt cóc Escalante Perez (12 tuổi) khi cậu đi bộ từ trường về nhà.

Sau khi khống chế được Escalante Perez, nhóm côn đồ này đã đưa Escalante Perez một khẩu súng và yêu cầu cậu phải bắn một tài xế xe bus nếu không sẽ bị giết. Tuy nhiên, cậu bé nghẹn ngào và quyết định từ chối giết một người lạ, bởi vì cha của cậu bé cũng là một tài xế.

Sau đó, bọn chúng buộc cậu phải lựa chọn cái chết cho mình: Một là chúng sẽ dùng dao chặt nhỏ hoặc bị ném ra khỏi một cây cầu. Escalante tuyệt vọng buộc phải chọn cho mình cách thứ 2 là bị ném ra khỏi cầu.

Nhóm côn đồ sau đó đã ném Escalante Perez khỏi cầu Incienso (cao 135m), thuộc thành phố Guatemala - một trong những cây cầu dài nhất ở Trung Mỹ.

Escalante Perez khi được tìm thấy.

Về phần gia đình Escalante, sau khi phát hiện cậu bé mất tích, người nhà đã báo cảnh sát và đi khắp nơi tìm cậu bé. Sau 72 giờ tìm kiếm, cha và gia đình của Escalante Perez đã tìm thấy cậu bé trong trạng thái bị thương nặng ở khu vực dưới cầu Incienso.

Nơi tìm ra bé trai 12 tuổi bị ném từ trên cầu cao 135m vì không chịu giết người.

“Sau khi bị ném từ độ cao 135m, nhưng có thể do đã rơi vào những tán lá cây nên cậu bé vẫn sống và bị thương nặng”, cảnh sát cho biết.

Ngay lập tức cậu bé được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng và phải trải qua 72 giờ đồng hồ chịu nhiều đau đớn trước khi được tìm thấy, Escalante Perez đã không qua khỏi sau 15 ngày được các bác sĩ tích cực điều trị.

Nghệ An: Bà ngất lịm khi thấy thi thể 3 cháu bị đuối nước
Nghệ An: Bà ngất lịm khi thấy thi thể 3 cháu bị đuối nước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo bà ra bờ ao chặt chuối, 3 cháu nhỏ đuối nước chết thương tâm. Chứng kiến người dân vớt thi thể các cháu lên bờ, bà Nhớ ngất lịm tại chỗ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn