Bình Phước: Một phụ nữ bị sát hại dã man

20:30, Thứ bảy 11/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện thi thể một phụ nữ bị đâm, chém dã man chết trong rừng cao su tại Bình Phước.

Ngày 11/7, Công an tỉnh Bình Phước đang tiến hành  khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra cái chết của người phụ nữ bị sát hại trong lô cao su.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án mạng.

 Vào khoảng 18 giờ chiều 10/7, khi  người dân đi làm về thì phát hiện thi thể một phụ nữ bị sát hại với nhiều vết đâm khắp người.

 Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Ngọc Oanh trú tại thôn 11, xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước

Theo nhiều người nhà nạn nhân trước khi xảy ra sự việc thì chiều cùng ngày, chị Oanh có mang sầu riêng đến cho mẹ ruột là Bùi Thị Úc (70 tuổi) ở cầu Thanh Niên thuộc thôn 10, xã Long Bình. Sau đó trên đường quay trở về nhà thì xảy ra sự việc.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, chị Oanh bị đâm nhiều vết ở đùi, chân, phổi và tim. Ngoài ra, sau gáy nạn nhân còn bị đánh nhiều nhát bằng vật cứng.

Điều đặc biệt là toàn bộ tài sản của chị Oanh như xe gắn máy, trang sức, tiền mang theo trong người đều không bị lấy mất.

Được biết Chị Oanh đã kết hôn lần thứ hai với anh Nguyễn Văn Luân (SN 1975) và sinh được một đứa con trai (trước khi kết hôn với anh Luân chị đã có 2 người con riêng). Hàng ngày, hai vợ chồng đi cạo mủ và làm thuê.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ .

Bộ Công an: "Chỉ có 2 hung thủ gây ra vụ thảm sát"
13h30 hôm nay, thứ trưởng Bộ Công an Lê Quý Vương chủ trì buổi họp báo công bố các thông tin liên quan đến vụ bắt hai nghi can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm