Bình thường vóc dáng nhỏ nhắn, cứ lên tạp chí Song Hye Kyo lại ăn vận hack chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Vóc dáng của cô rất dễ bị lộ khi xuất hiện tại sân bay hay những khi dạo phố đơn giản.

Là một ngọc nữ của điện ảnh Hàn, nhan sắc của Song Hye Kyo suốt bao nhiêu năm qua vẫn không hề thay đổi. Tuy nhiên nhưng cô lại có chiều cao khiêm tốn hơn so với rất nhiều sao Hàn khác. Vóc dáng của cô rất dễ bị lộ khi xuất hiện tại sân bay hay những khi dạo phố đơn giản. Dù vậy trong các bức ảnh thời trang vẫn là Song Hye Kyo nhưng vóc dáng lại khác xa hoàn toàn.

Empty

Vóc dáng nhỏ nhắn với đôi chân khiêm tốn ấy được "nâng cấp" thành dài miên man, mỗi lần như vậy nhìn Song Hye Kyo thanh thoát như người mẫu vậy đó là bởi cách cô diện đồ. 

Empty

Càng nhìn ảnh được chỉnh sửa kéo chân lại càng thấy khác một trời một vực so với vóc dáng thực tế.

Empty

 Song Hyê Kyo như biến thành siêu mẫu với đôi chân dài miên man thẳng tắp, trong khi thực tế có phần "trớ trêu". Cách diện váy ngắn đơn giản thôi cũng đủ làm tôn lên đôi chân thon gọn. 

Empty

Nhan sắc của Song Hye Kyo suốt bao nhiêu năm quá đã được khẳng định. Tuy nhiên vóc dáng thì chỉ khi chụp hình thời trang mới mong cao ráo, thon dài miên man như vậy. Mỗi khi chụp hình thời trang đôi chân của Song Hye Kyo đều được chỉnh sửa cẩn thận kỹ càng. Đa phần cô cũng chọn nhưng item không quá cầu kỳ, đơn giản về cả màu sắc và kiểu dáng nhưng vẫn có điểm nhấn. 

Empty

Ngay cả khi khắc phục nhược điểm đôi chân bằng giày cao gót thì vóc dáng của cô vẫn nhỏ bé. Vẫn biết chân dài cũng có thể do góc chụp và cách tạo dáng nhưng thực tế dù cố thế nào thì đôi chân của Song Hye Kyo không thể miên man như trên hình tạp chí được.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link