Cùng là một kiểu tóc tỉa layer nhưng Jisoo của hiện tại hack tuổi hơn so với thời debut

( PHUNUTODAY ) - Đây được coi là kiểu tóc ngắn nhất mà Jisoo từng để, nhưng cũng là lựa chọn khiến Jisoo trông chững chạc nhất.

Tóc tỉa layer luôn là kiểu tóc đơn giản nhưng được yêu thích, dù vậy vẫn có phiên bản là ngoại lệ, không giúp ích nhiều trong khoản hack tuổi, ví dụ như Jisoo của Black Pink. Cách đây vài năm, visual top đầu Kpop đã từng kết thân với tóc tỉa layer, dài lửng lơ đến xương quai xanh khiến cô vô cùng chững chạc. 

jsookieutoc1

Kiểu tóc tỉa layer rẽ ngôi lệch, phảng phất nét cổ điển đã mang đến cho Jisoo vẻ ngoài rất sang chảnh, nhưng kiểu tóc layer Jisoo áp dụng lại không được trẻ trung, ngọt ngào cho lắm. Nói một cách khác, kiểu tóc layer này khiến Jisoo trông "dừ" hẳn đi, tất cả là do phần mái chải lệch. May mắn là Jisoo vẫn rất xinh đẹp, và sang chảnh.

jsookieutoc2

Phiên bản tóc layer này có thể không hợp với những nàng tuổi đôi mươi như Jisoo nhưng nếu là quý cô 30+ áp dụng, diện mạo sẽ "auto" cuốn hút, sang trọng, hơi hướng cổ điển này cũng sẽ giúp hack độ dày cho mái tóc tốt, tạo hiệu ứng mặt nhỏ hẳn đi.

Ngoại trừ kiểu tóc tỉa layer chững chạc trên, Jisoo là nữ idol sở hữu cả một bộ sưu tập tóc đầy trẻ trung, thời thượng. Chị cả nhà Black Pink đã từng kết thân với tóc layer ép thẳng tưng, tóc dài sóng lơi, tóc xoăn xù hay tóc rèm cửa.

jsookieutoc4

Nếu như tóc dài miên man, ép thẳng mang đến cho Jisoo vẻ ngoài hiện đại, sang chảnh thì tóc xoăn sóng nhẹ lại nhẹ nhàng, nữ tính hơn.

jsookieutoc3

Tóc xoăn xù khá khó để chinh phục, nhưng Jisoo khi kết thân với kiểu tóc này thì vô cùng xinh đẹp, toát lên sự phóng khoáng, cá tính.

jsookieutoc5

Tóc lửng lơ, mái rèm cửa. Kiểu tóc này trông thanh lịch và sang trọng, nhưng vẫn được đánh giá cao ở vẻ ngọt ngào, tươi trẻ. Cô chứng minh được khả năng bắt trend siêu nhạy.

jsookieutoc6

Từ trường hợp của Jisoo thì ta có thể thấy, không phải cứ cắt tóc lửng tỉa layer thì nàng nào cũng sẽ có được vẻ ngoài trẻ xinh.Chị em nên tránh tạo phồng chân tóc quá đà, nếu cắt mái lưa thưa thì càng tốt vì sẽ giúp vẻ ngoài trông trẻ trung, hiện đại hơn. Cùng là tóc tỉa layer nhưng phiên bản suôn mượt, có độ phồng vừa phải này giúp Jisoo trông trẻ trung hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link