Hải Băng lần đầu hé lộ khoảnh khắc bảnh bao của ông xã trong ngày đính hôn

( PHUNUTODAY ) - Đến nay, khung hình chính diện của cả nhà trong ngày đặc biệt ấy vẫn được nhân vật chính giấu kín.

Hải Băng và Thành Đạt là cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt sau khi lập gia đình họ cùng lúc rút lui khỏi làng giải trí. Mới đây, Hải Băng tâm sự: "Kỷ niệm 5 năm ngày đính hôn của ba mẹ mấy bạn nhỏ, 1 đoạn đường đủ cung bậc cảm xúc... 22/07/16 - 22/07/21. Ngày này người ta đáng lẽ vi vu hâm nóng tình cảm thì bị Covid-19 kia nó phá hỏng. Hẹn qua năm hâm bù vậy. Nhìn lại đoạn đường đã đi qua, vui buồn hạnh phúc. Cùng nhau già đi nhé bạn đời".

Đây là lần đầu tiên cô chia sẻ hình ảnh Thành Đạt và nhà trai đang bê nghi lễ sang hỏi cưới vợ bởi lúc đó, mọi thứ đều diễn ra trong bí mật và thỉnh thoảng cô mới hé lộ vài bức ảnh. 

haibang
haibang2
haibang3

Khi đến với Hải Băng, Thành Đạt đã từng đổ vỡ hôn nhân và có 1 cậu con trai riêng. Sau này, giọng ca Viên đá nhỏ tiếp tục hạ sinh cho anh thêm 3 nhóc tì nữa. Sau khi sinh con trai thứ 3, Hải Băng đã quyết định triệt sản. Bởi lẽ cô liên tục sinh mổ rất nguy hiểm, biện pháp này cần thực hiện để tránh có thêm những điều đáng tiếc.

Mới đây, Hải Băng đăng tải hình ảnh các con tuy nhiên một cư dân mạng đưa ra nhận xét khiến nữ ca sĩ và nhiều người cảm thấy tức giận. Cụ thể, có người so sánh cô không bằng một góc Diệp Bảo Ngọc. Giọng ca Viên đá nhỏ đã nhanh chóng phản hồi. Cô không nhắc đến người cũ của chồng mà thâm thúy ẩn ý đến việc anti-fan đang kém duyên.

Thực tế, mối quan hệ giữa vợ chồng nữ ca sĩ và Diệp Bảo Ngọc rất tốt. Thời điểm công khai yêu nhau, Hải Băng bị tố là người thứ 3 nhưng chính Diệp Bảo Ngọc đã phủ nhận điều đó. Sau khi về chung mái nhà với Thành Đạt, Hải Băng dần rút khỏi showbiz và dành phần lớn thời gian để vun vén cho tổ ấm nhỏ. Hậu sinh ba nhóc tỳ cho ông xã, hiện tại Hải Băng chủ yếu ở nhà chăm con và bán hàng online.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link