Irene và Wendy (Red Velvet) nhiều lần "đụng hàng" chan chát khiến fan khó phân định thắng bại

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra 2 thành viên Red Velvet đã có khá nhiều màn đụng độ đáng chú ý và dường như đôi khi còn là mặc chung.

Là một trong những nhóm nhạc đình đám của Kpop, Red Velvet cũng được đánh giá cao về mảng thời trang và làm đẹp. Dù là những mỹ nhân sở hữu gia tài thời trang đồ sộ nhưng không ít lần dân tình lần bắt gặp Irene và Wendy (Red Velvet) diện trang phục giống hệt nhau. Điều này khiến netizen thắc mắc: Phải chăng họ đã mượn đồ của nhau để mặc. Không rõ là 2 mỹ nhân này thân thiết đến độ mặc đồ của nhau hay chỉ là màn trùng hợp ngẫu nhiên. Chính vì vậy mỗi lần phát hiện họ mặc đồ như nhau dân tình lại có dịp so sánh. 

redvelvet1

Mẫu áo blouse n được cả Wendy và Irene cùng diện. Cả 2cùng mix áo với quần jeans năng động. Tuy nhiên nếu như Wendy mang đến hình ảnh trẻ trung khi diện balo năng động thì Irene lại ghi điểm nền nã.

redvelvet2

Mẫu áo cổ lọ mỏng dính khi diện Irene để kiểu tóc buộc cao, đeo trang sức nhỏ xinh thì Wendy lại diện tóc buộc nửa, khuyên tai tròn năng động. 

redvelvet6

Chiếc áo len này cũng là một trong những màn đụng hàng thú vị giữa 2 chị em trong Red Velvet. Cả 2 đều diện mẫu áo này khi lên đồ đơn giản ra sân bay, Wendy mix cùng quần jeans xanh và áo khoác dáng dài còn Irene lại mix cùng quần vải đen đơn giản. 

redvelvet7

Áo blouse họa tiết khi Wendy diện mang cảm giác ngọt ngào với kiểu tóc buộc nửa thì Irene lại ghi điểm chín chắn, trưởng thành với tóc mái dài và làn da trắng bật tông. 

redvelve10
redvelve8

Mẫu quần jeans với phần gấu rách cá tính từng được Irene diện ra sân bay vào tháng 1/2019 thì đến tháng 3/2019, Wendy cũng diện mẫu quần y hệt. 

redvelve11

Irene từng diện mẫu áo sơ mi kẻ sọc in chữ, trong 1 bức ảnh mà Joy đăng tải trên Instagram và sau đó Wendy cũng diện.

redvelve13
redvelve12

Kiểu tóc búi cao, Wendy mang đến hình ảnh năng động, trẻ trung còn Irene lại ghi điểm chín chắn, đằm thắm với kiểu tóc buông xõa nền nã. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link