Thương Tín bất ngờ nhắc đến tình cũ Diễm My

( PHUNUTODAY ) - Về chuyện Diễm My có còn hỏi thăm mình, nam diễn viên cho hay: "Tôi không bị phụ nữ thù hằn. Họ vẫn tốt với tôi".

Mới đây, chia sẻ với Tiền Phong, Thương Tín cho biết hiện vẫn ở quê nhà, ngôi sao màn ảnh một thời cũng tiết lộ không sống cùng vợ con, mà ở cùng mẹ đẻ.

"Vợ tôi vẫn ở trên đàng ngoại, không theo tôi. Tôi về đây ở với mẹ tôi. Chúng tôi vẫn gặp nhau chẳng qua không ở chung một chỗ. Có đứa con rồi, đó là sợi dây ràng buộc lớn", nam nghệ sĩ cho hay.

tt

Nam diễn viên tiết lộ phí sinh hoạt nơi đây thấp, nhưng nhịp sống hơi buồn. Ông cũng bày tỏ sẽ quay lại Sài Gòn trong thời gian tới vì đã quen thuộc với cuộc sống ở đó: "Trời, quê có gì vui đâu? Tôi ham vui mà. Không phải tôi không yêu quê, không thích quê, vì hiện tại tôi vẫn đang ở quê đây. Nhưng tôi quen với nhịp sống đô thị, bây giờ về quê tôi thấy buồn ghê lắm. Không có bạn tri kỷ".

Đáng chú ý, Thương Tín cũng có những chia sẻ về tình cũ Diễm My. Về chuyện Diễm My có còn hỏi thăm mình, nam diễn viên cho hay: "Tôi không bị phụ nữ thù hằn. Họ vẫn tốt với tôi". Được hỏi Diễm My ngày xưa có đẹp không, Thương Tín đáp khéo léo: "Cô ấy là 'nữ hoàng ảnh lịch' mà. Nhưng đẹp về hình thức không quan trọng. Tôi thích cái duyên của phụ nữ hơn. Diễm My duyên. Cái đẹp hình thức sẽ phai mòn theo năm tháng. Còn cái duyên sẽ bền".

tt2

Được biết, Thương Tín và Diễm My 6X có gần 2 năm hẹn hò vào những năm cuối thập niên 80. "Nữ hoàng ảnh lịch" trước đó từng tiết lộ mình là người đã chủ động "tấn công" nam diễn viên, và cũng là người chủ động rút lui khỏi mối quan hệ này.

Về chuyện tình cảm với Thương Tín, Diễm My 6X từng chia sẻ trên VnExpress: "Chúng tôi yêu nhau chừng 2 năm, khoảng vào cuối những năm 1980. Lúc đó, tôi có tham gia dự án phim do anh ấy làm đạo diễn. Trong chuyện tình này, tôi muốn nói rõ ràng rằng tôi là người chủ động tấn công tình cảm anh Thương Tín chứ không phải anh ấy có ý với tôi trước. Thật sự, thời điểm đó, tôi luôn cảm nhận nếu mình không chiếm được trái tim của người đàn ông này thì sẽ là một điều đáng tiếc trong cuộc đời mình. Thế là tôi 'tấn công' thôi.

Nhưng khi đã đến với nhau một thời gian, khi nhận ra anh ấy không hoàn toàn thuộc về mình một cách trọn vẹn thì tôi là người chủ động rút lui. Chuyện tình cũng nhẹ nhàng đi qua, không phải ai bỏ hay có chuyện gì ghê gớm".

Thương Tín - Diễm My có khoảng 2 năm hẹn hò.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link