Những idol Kpop lăng xê trào lưu vẽ mắt độc đáo, đính đá tạo điểm nhấn

( PHUNUTODAY ) - Trong giới showbiz Hàn, không ít idol Kpop có khả năng vẽ mắt không ai sánh bằng như Jennie, Joy...

Các thần tượng Kpop hầu hết đều sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh khi xuất hiện trước ống kính. Nhất là khi đứng dưới ánh đèn sân khấu, mắt họ như tỏa sáng, một phần cũng nhờ vẽ mắt độc đáo, đính đá viền mắt.

Empty

"Cô gái vàng trong làng kẻ mắt" Jennie (BLACKPINK) được coi là người tạo ra nhiều trend kẻ mắt độc đáo nhất nhì Kpop. Dù là kẻ mắt mèo hay kẻ đuôi mắt dài... nữ idol luôn điểm thêm một lớp nhũ giữa mi mắt dưới gợi nên sự ngây thơ.

Empty

Đôi lúc, người đẹp còn đính thêm phụ kiện là viên đá pha lê nhỏ nhằm tạo điểm nhấn cho đối mắt.

Empty

Cô nàng Joy (Red Velvet) sẽ không bỏ qua "công thức" độc đáo giúp đôi mắt long lanh này được. Đến nỗi người hâm mộ không thể phủ nhận rằng, dưới ánh đèn sân khấu, đôi mắt của cô tỏa sáng rực rỡ.

Empty
Empty

Taeyeon luôn tạo dựng cho mình một hình ảnh thanh thoát, sang trọng. Người đẹp luôn dùng những tone màu trung tính, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung. "Thủ thuật" đơn giản của giọng ca 8x là tập trung trang điểm đôi mắt: mang lens, kẻ eyeliner và đặc biệt không thể thiếu một đường kẻ nhũ dưới mắt.

Empty

Karina (Aespa) đã khiến cư dân mạng phải xôn xao bởi nhan sắc vô thực. Không phải khuôn mặt nhỏ nhắn mà chính đôi mắt của nữ idol mới là thứ khiến dân tình phong cho cô nàng danh hiệu "vẻ đẹp AI". Cộng thêm việc sử dụng phấn mắt màu hồng và cam đất cùng với ánh kim nhũ metallic lấp lánh, nhiều lúc cô nàng còn đẹp hơn cả nhân vật đồ họa.

Empty

Yeri (Red Velvet) cũng thường xuyên sử dụng nhũ bóng để tạo hiệu ứng cho đôi mắt. Khác ở chỗ, cô nàng chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng hơn, đôi khi điểm thêm những viên pha lê nhỏ lên đuôi mắt.

Empty

Nhắc đến trend đánh phấn nhũ bóng và đính đá dưới mắt không thể không kể đến Chungha được. Cô cũng là người khởi xướng trend dính hạt cườm lên mắt của hàng loạt các mỹ nhân Kpop khác.

Thường thấy trên sân khấu, sự kiện, nhiều idol trang điểm rất đậm, đặc biệt phần mắt lại được chú trọng nhiều nhất. ánh mắt không chỉ đơn giản là giúp cho đôi mắt được lấp lánh, sáng bóng mà còn khiến chúng thêm sinh động. Nhờ hiệu ứng "bling bling" trên đôi mắt mà nhan sắc của các cô nàng idol tăng thêm gấp trăm phần.

Với làng giải tí Kpop, việc trang điểm công phu, cầu kì là yếu tố tất yếu của idol khi bước lên sân khấu và giúp họ tỏa sáng theo những cách khác nhau. Nhiều thần tượng không ngại thử nghiệm những xu hướng thời trang, make-up độc đáo nhằm gây ấn tượng và thu hút người hâm mộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link