BLACPINK gây sốt tại Tuần lễ thời trang Paris 2024: Lisa khí chất ngời ngời, Rosé gợi cảm bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Các món đồ họ diện được dự đoán sẽ tạo nên những trào lưu thời trang mới khơi gợi nguồn cảm hứng cho các tín đồ sành điệu.

BLACKPINK – nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc nổi bật với phong cách thời trang nổi bật. Trong khuôn khổ tuần lễ thời trang 2024, BLACKPINK tiếp tục chiếm “spotlight” thu hút sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu toàn cầu. Các món đồ họ diện được dự đoán sẽ tạo nên những trào lưu thời trang mới khơi gợi nguồn cảm hứng cho các tín đồ sành điệu.

Lisa

Lisa đã tạo nên một sự ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện trong tuần lễ thời trang 2024. CÔ diện chiếc áo croptop, quần “hotpants” siêu ngắn ôm sát cơ thể tạo nên hình ảnh gợi cảm, áo khoác mang tinh thần của Louis Vuitton. Trong tay là túi xách hình camera với cấu trúc rương điển hình của hãng. Cô chọn cách trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc duỗi nhẹ được cắt tỉa tinh tế giúp tạo nên hình ảnh quý phái và phong cách. Đây là một bước đi thần tốc trong sự phát triển của Lisa trên thảm đỏ thế giới thời trang.

Lisa cực chất.

Lisa cực chất.

Jennie

Jennie xuất hiện với chiếc đầm hai dây của thương hiệu danh tiếng Chanel. Vẻ đẹp có phần ma mị cùng nét quyến rũ khó cưỡng trong tạo hình “all black”. Đầm phối cùng đôi bốt nhung cao ngang gối làm tăng vẻ ngoài cá tính và phong cách. Nữ rapper còn lựa chọn những phụ kiện vòng cổ mạ vàng sáng “chói” khiến diện mạo thêm phần rực rỡ,. Với thời tiết se lạnh tại Paris, “đại sứ Channel” khoác thêm chiếc áo khoác dài bằng da bóng thời thượng khiến các tín đồ không thể rời mắt.

Jennie xinh như công chúa.

Jennie xinh như công chúa.

Rosé

Rosé đã chứng minh đẳng cấp thời trang của mình khi được bình chọn lọt vào danh sách sao mặc đẹp nhất tại Tuần lễ thời trang Paris 2024. Cô diện đồ “xuyên thấu” gợi cảm. Đặc biệt, thiết kế này vô cùng táo bạo khi để lộ một phần áo ngực, thể hiện “sức nóng” phá cách và phóng khoáng của Rosé đã nhanh chóng “khuấy đảo” thảm đỏ sự kiện. Đi kèm thêm là chiếc mini bag màu đen phối dây xích mạ vàng làm tăng diện mạo quý phái, sang trọng.

Rosé gợi cảm.

Rosé gợi cảm.

Jisoo

Tạo hình của Jisoo trong Tuần lễ thời trang Paris 2024 với vest thanh lịch từ nhãn hiệu thời trang danh tiếng Dior. Cô chọn hai bím tóc đáng yêu cùng bộ trang phục vest giấu quần pha trộn sự cổ điển, thêm chút thanh lịch, tinh tế. Sự kết hợp giữa phần tạo kiểu tóc và trang phục tưởng chừng như không “ăn nhập” nhưng thực tế lại khiến “chị cả” BLACKPINK trở nên trẻ trung và có điểm nhấn hơn.

Jisoo thanh lịch.

Jisoo thanh lịch.

Cô còn khéo chọn đôi giày búp bê pha màu trắng và đen phối cùng đôi vớ cao cổ. Đây là phong cách dẫn đầu xu hướng khiến cô nàng mang chuẩn phong cách “French-chic” và “Preppy” độc đáo và ấn tượng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link